சிறிய வணிகங்கள் சந்தைப்படுத்தில் உள்ள 4 முறைகள்

0
199

பெரும்பாலான மக்கள் ஒரு முழுநேர அல்லது பகுதி நேர அடிப்படையில் ஒரு சிறு வணிக இயக்க விரும்பும். எனினும், இளம் தொழில் முனைவோர் ஆன்லைன் அவர்களது தொழில்கள் எப்படி சந்தைப்படுத்த தெரியாது. உண்மை விஷயத்தை நீங்கள் இணைய சந்தைப்படுத்தல் பாராட்ட வரை நீங்கள் தற்கால வணிகச் சூழலை வெற்றிபெற முடியாது என்று. இங்கே நீங்கள் இணையத்தில் உங்கள் சிறு வணிக சந்தைப்படுத்த முடியும் என்பதை சில குறிப்புகள் உள்ளன.

  1. உங்கள் தனித்த மதிப்பு கருத்தாகும் ஒரு வரையறை வழங்கவும்

நீங்கள் உங்கள் மாடக்குழியில் உங்கள் வெள்ளை விண்வெளி மற்றும் திறன்களை நீங்கள் புரிந்துகொள்ளும்வரை திறம்பட உங்கள் வணிக சந்தைப்படுத்த முடியாது. நீங்கள் எப்போதும் கடினமான போட்டியைச் சமாளிக்கும் எனவே ஓய்வு இருந்து உங்கள் வணிக வேறுபடுத்துகிறது பார்க்க வேண்டும். தொடர்புடைய தொழில்துறை நிகழ்வுகளையும் பங்கேற்க, அதற்கான வெளியீடுகள் படிக்க, மற்றும் தொழில் செய்தி பதிவு பெருமூச்சினிலோ. இந்த தொடர்பான செய்திக் தேதி வரை தங்க உங்களுக்கு உதவ மற்றும் தற்போதைய சந்தை போக்குகள் ஆய்வு செய்யும். நீங்கள் உங்கள் போட்டியாளர்கள் அடையாளம் முடியும் அவர்கள் சந்தை தங்களை முன்வைக்க எப்படி.

நீங்கள் உங்கள் இலக்கு சந்தை, அவர்களுடைய தேவைகள் நிறுவ வேண்டும். ஒரு சந்தை ஆய்வு மேற்கொள்வதன் இல்லாமல் நீங்கள் உங்கள் வாடிக்கையாளர்கள் புரிந்து என்று ஒருபோதும் நினைக்காதீர்கள். நீங்கள் இலக்கு வாடிக்கையாளர்களுக்கு தீர்க்கிறது வழங்கும் சேவை என்ற நிலையை ஒரு தெளிவான புரிதல் வேண்டும். இந்த நீங்கள் தீர்த்து வைக்கும் தனிப்பட்ட நலனுக்காக ஒரு வரையறை வழங்கும் (தனித்த மதிப்பு கருத்தாகும்) உங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு.

  1. உங்கள் தோற்றநிலையை ஆன்லைன் பெருக்குங்கள்

நீங்கள் உங்கள் வாடிக்கையாளர்கள் வணிக சந்தைப்படுத்த வேண்டும். உங்கள் தயாரிப்புகளை சந்தைப்படுத்த பல சேனல்கள் உள்ளன ஆனால் ஆன்லைன் மார்க்கெட்டிங் உங்கள் தயாரிப்புகள் சந்தைப்படுத்தல் என்பது மிகவும் விலை குறைவான மற்றும் திறமையான வழியாக உள்ளது. சில நேரம் செலவிடு மற்றும் உன்னுடைய வலைத்தளத்தில் தொடங்குவதன் மூலம், உங்கள் ஆன்லைன் முன்னிலையில் தணிக்கை. முதல், உங்கள் வலைத்தளத்தின் வடிவமைப்பு உங்கள் பிராண்ட் இசைவானதாக இருக்க வேண்டும். ந தளத்தில் மேலும் பார்வையாளர்கள் எளிதாக நிறைய மூலம் செல்லவும் அனுமதிக்க வேண்டும்.

நீங்கள் உங்கள் மெயில் பட்டியலில் பதிவு செய்ய அவர்களுக்கு ஒரு விருப்பத்தை கொடுத்து ஒரு தகவல் உங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு உருவாக்க முடியும். உங்கள் இணையதளத்தில் கூட ஒரு வலைப்பதிவு மற்றும் நீங்கள் விற்கும் பொருட்களை விற்பனை மற்றும் சேவைகளின் பட்டியலில் சாப்பிடலாம். மேலும், உங்கள் தயாரிப்புகள் மற்றும் சேவைகள் மேம்படுத்தல்கள் உங்கள் வாடிக்கையாளர்கள் குறிப்புகள் கொடுக்க ஆய்வு தளங்கள் மேலாண்மை நிறைய நேரம் செலவிட. இது உங்கள் தளத்தில் அதிகரிக்க உங்களுக்கு உதவ முடியாது ஆனால் உங்கள் தயாரிப்புகள் மதிப்பிடுவதில் உதவ. உண்மையாக, நீங்கள் உங்கள் முக்கிய தளத்தில் நல்ல வாடிக்கையாளர் விமர்சனங்களை சில பகிர்ந்து கொள்ளலாம். நீங்கள் உங்கள் குரலில் இசைவாக இருக்கும் என நீங்கள் தகவல்தொடர்பிற்கான பல சேனல்கள் பயன்படுத்த முடியும். நீங்கள் வாய்ப்பு உங்கள் பிராண்டையும் கூடாது எந்த வாடிக்கையாளர் தொடர்பு பயன்படுத்த வேண்டும்.

  1. ஒரு உரையாடல் தொடங்கும்

நீங்கள் உங்கள் இலக்கு வாடிக்கையாளர்கள் உறவை கட்டியெழுப்ப குறைந்த கட்டண சமூக ஊடக சேனல்களைக் கொண்டுள்ளன மற்றும் உங்கள் பிராண்ட் விழிப்புணர்வு அதிகரிக்க முடியும். உங்களின் பெரும்பாலான வாடிக்கையாளர்கள் பயன்படுத்தும் ஒரு சேனல் பெற. கூடுதலாக, நீங்கள் பதிவு விரும்புகிறேன் உள்ளடக்கத்தை வகை பற்றி யோசிக்க. உங்கள் வாடிக்கையாளர்கள் அடையாளம் மற்றும் அவர்கள் அறிந்து வைத்திருக்கிறார்கள் என்று உங்களை சேனல் தேர்வு செய்தால் உங்கள் வணிகத்தைப் எளிதாக நிறைய தொடர்புகொள்ளும். உள்ளடக்கத்தை மாறும் வைக்க சிறந்த வழி உங்கள் தொழில் பற்றி ஆகும், உங்கள் வாடிக்கையாளர்கள் பற்றி, உங்கள் வணிகம் மற்றும் உங்களை பற்றி பேசி. உங்கள் வணிக நடக்கிறது உங்கள் சமூக ஊடக ரசிகர்கள் தங்கள் சிந்தனை பகிர்ந்து கொள்ள அனுமதிக்க என்பதனடிப்படையில் புதுப்பித்தல்களை. நீங்கள் நீண்ட நீங்கள் உங்கள் தொடர்புகொள்ளுதலில் யதார்த்தமான மற்றும் உண்மையான இருக்க படிப்பது என்பது சுவாரஸ்யமான என்னும் செய்தியையும் கட்டுரைகள் பகிர்ந்து கொள்ளலாம்.

  1. கட்டண உள்ளடக்கத்தின் செல்ல

கட்டணச் சமூக ஊடக உள்ளடக்கம் செல்வதன் மூலம் உங்கள் வணிகத்தின் சுயவிவர அதிகரிக்க முடியும். நீங்கள் இந்தப் பிரிவு உங்கள் வாடிக்கையாளர்கள் முடியும் LinkedIn மற்றும் பேஸ்புக் பிரச்சாரங்கள் போன்ற பல்வேறு சமூக ஊடக தளங்களில் மூலம் ஒரு குறிப்பிட்ட முக்கிய இலக்கு. உங்கள் வரவு செலவு திட்டம் அனுமதிக்கிறது என நீங்கள் நீண்ட உங்கள் இலவச சமூக மீடியா பிரச்சாரங்களை பாராட்டுவர் இந்த அணுகுமுறை பயன்படுத்த முடியும். நீங்கள் சில சிறிய பிரச்சாரங்களைக் காணலாம் உங்கள் வணிக ஒரு மிக பெரிய வித்தியாசம் என்று கண்டறியலாம்.



LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here