ஆன்லைன் சந்தைப்படுத்தல் முறை – சந்தைப்படுத்தல் 6 வழிகள் – Online Marketing System

0
226

சந்தைப்படுத்தல் 6 வழிகள்

இளம் படைப்பாற்றல் வணிகர்கள் அலுவலகத்தில் சந்திப்பார்கள். ஆன்லைன் மார்க்கெட்டிங் பெற வேண்டும் ஆனால் விருப்பங்கள் என்ன என்ன ஆன்லைன் மார்க்கெட்டிங் உத்திகள் சிறந்த உங்கள் வணிக மற்றும் உங்கள் மார்க்கெட்டிங் வரவு செலவு பொருந்தும்? இந்த ஆன்லைன் மார்க்கெட்டிங் ப்ரைமர் நீங்கள் தேர்வு செய்ய உத்திகள் ஒரு கண்ணோட்டத்தை அளிக்கிறது. நான் குறைந்தது மூன்று தேர்வு மற்றும் செயல்படுத்த பரிந்துரை; வெற்றிகரமான சந்தைப்படுத்தல் ஆன்லைன் மிகவும் சிறிய தொழில்களுக்கு பன்முகத்தன்மை மற்றும் நிலைத்தன்மை சார்ந்துள்ளது.

ஒரு வலைப்பதிவு / இணையத்தளம் உள்ளது.

வெற்றிகரமான சந்தைப்படுத்தல் ஆன்லைன் முதல் படி வலை ஒரு வீட்டில் அடிப்படை உள்ளது.

நீங்கள் ஒரு அதிகாரப்பூர்வ வலைத்தளம் அல்லது ஒரு வலைப்பதிவு அல்லது இரண்டின் கலவையாக இருந்தால் இது உண்மையாக இருக்காது. நீங்கள் ஒரு வலை முகவரி ஒன்றைத் தருவீர்கள், உங்களுடைய ஆன்லைன் மார்க்கெட்டிங் முயற்சிகளை எளிதாக்கும் இரண்டு விஷயங்களை மக்கள் உங்களுக்குத் தெரிவிப்பார்கள், உங்களுக்கு வசதியான வழியைக் கொடுப்பார்கள். எனவே நீங்கள் நேரடியாக ஆன்லைன் எதையும் விற்கவில்லை என்றால், உங்களுக்கு ஒரு வலைத்தளம் தேவை.

வணிக நபர்கள் தங்கள் வலைத்தளத்தில் ஒரு வலைப்பதிவு வைத்திருக்க அல்லது வலைத்தளமாக சேவையாற்றுவதை நான் ஊக்குவிக்கிறேன், ஏனெனில் நீங்கள் வழக்கமாக வலைப்பதிவு செய்தால், சொல்லுவதற்கு ஏதேனும் ஒன்று இருந்தால், நீங்கள் பின்வருவனவற்றை உருவாக்கிக் கொள்ளலாம் – அந்த நபர்களில் சிலர் உங்களது ஆன்லைன் மார்க்கெட்டிங் முயற்சிகள் பற்றி நீங்கள் மற்றும் உங்கள் தயாரிப்புகள் மற்றும் / அல்லது சேவைகள்.

ஆன்லைன் விளம்பரம்

பல சிறு வணிகங்கள், குறிப்பாக, இந்த ஆன்லைன் மார்க்கெட்டிங் மூலோபாயத்தை தொந்தரவு செய்கின்றன, ஏனெனில் நான் அதை சந்திக்க விரும்பவில்லை என்பதால் சந்தேகிக்கிறேன். அவர்கள் மட்டுமே இலவச சந்தைப்படுத்தல் ஆன்லைன் செய்ய வேண்டும். நான் சொல்கிறேன், இலவச மார்க்கெட்டிங் ஆன்லைன் உத்திகள் முற்றிலும் தவறு இல்லை – அவர்கள் நீங்கள் உணர வரை.

உங்களுடைய நேரம் எதுவுமே கிடையாது என்றால் அவர்கள் இலவசமாக இருக்கிறார்கள் என்ற அர்த்தத்தில், ஒரு கணிசமான நேர முதலீட்டை எடுத்துக்கொள்வதை நான் அறிந்திருக்கிறேன்.

மறுபுறம், பாரம்பரிய ஆன்லைன் விளம்பரம், ஒப்பீட்டளவில் சிறிது நேரம் எடுத்துக்கொள்வது மற்றும் மிகவும் பயனுள்ள சந்தைப்படுத்தல் ஆன்லைன் மூலோபாயம். நீங்கள் அதை பற்றி தெரிந்து கொள்ள வேண்டிய முதல் விஷயம், இரண்டு விலை மாதிரிகள், CPM மற்றும் CPC ஆகியவை உள்ளன.

ஆயிரம் பதிவுகள் ஒன்றுக்கு CPM நிற்கிறது. ஆன்லைனில் மார்க்கெட்டிங் இந்த வகை மூலம், நீங்கள் அடிப்படையில் ஒரு வலைப்பக்கத்தில் இடத்தை வாங்க மற்றும் ஒரு குறிப்பிட்ட எண்ணிக்கையிலான பதிவுகள் அல்லது உங்கள் விளம்பர காட்டப்படும் முறை எண்ணிக்கை செலுத்த வேண்டும். பல வலைத்தளங்களில் பார்க்கும் பேனர் விளம்பரங்களில் சிபிஎம் மாதிரியில் பணம் செலுத்துகின்றன.

CPC Cost-per-Click விளம்பரத்திற்காக உள்ளது. இந்த மாதிரியில், உங்கள் விளம்பரத்தில் ஒரு பார்வையாளர் கிளிக் செய்யும் எண்ணிக்கையை மட்டுமே செலுத்துகிறீர்கள், அது காட்டப்படும் நேரங்களில் அல்ல.

கூகுள் ஆட்வேர்ட்ஸ் ஒருவேளை சிறந்த அறியப்பட்ட கட்டண-கிளிக் சந்தைப்படுத்தல் ஆன்லைன் நிரலாகும். இந்தத் திட்டத்தில் நீங்கள் ஆன்லைனில் மார்க்கெட்டிங் செய்யும் போது, ​​உங்கள் விளம்பரங்களை நீங்கள் விரும்பும் குறிப்பிட்ட முக்கிய வார்த்தைகளைத் தேர்வு செய்கிறீர்கள். உங்கள் முக்கிய வார்த்தைகளில் ஒன்றைப் பயன்படுத்தி Google இல் தேடும்போது, ​​உங்கள் தேடல் தேடல் முடிவுகளுக்கு அடுத்ததாக தோன்றலாம். கோட்பாடு இந்த மக்கள் உங்கள் தயாரிப்புகள் அல்லது சேவைகள் ஆர்வமாக இருக்கும் என்று.

நீங்கள் முயற்சி செய்ய விரும்பும் மற்றொரு ஆன்லைன் விளம்பரம் மூலோபாயம் ஒரு ஆன்லைன் வீடியோவை உருவாக்கும் மற்றும் வெளியிடுவதாகும் (உங்கள் சொந்த வலைத்தளம் அல்லது YouTube போன்ற பிரபலமான வீடியோ பகிர்வு தளம்). அது பிரபலமாகி இருந்தால் ஒரு ஆன்லைன் வீடியோ சந்தைப்படுத்தல் ஆன்லைன் தங்கம்.

அடைவு பட்டியல்கள்

உங்கள் வியாபாரத்தை உரிய அடைவு பட்டியல்களுக்கு (உள்ளூர் அடைவு பட்டியல்கள், வணிக கோப்பகங்கள், முதலியன) சேர்த்தல், இது மார்க்கெட்டிங் ஆன்லைனில் மற்றொரு வழிமுறையாகும், இது சிறிது நேரம் எடுக்கும் மற்றும் ஒப்பீட்டளவில் மலிவானதாகும்.

உங்கள் உள்ளூர் சேம்பர் ஆஃப் காமர்ஸ் போன்ற உங்கள் உள்ளூர் வணிகக் குழுக்கள் எந்தவொரு வலைத்தளத்திலிருந்தாலும், இணையத்தளங்களைக் கொண்டுள்ளன, அவை உறுப்பினர்கள் தங்கள் வர்த்தகங்களை ஆன்லைனில் பட்டியலிட அனுமதிக்கின்றன, மேலும் குறிப்பிட்ட விலையில் தளத்தில் விளம்பரங்களை வைக்கலாம். மற்ற உள்ளூர் தளங்களைத் தேடலாம், குறிப்பாக சுற்றுலா தொடர்பானவை, மேலும் நீங்கள் அங்கு பட்டியலிடப்பட்டுள்ளதா என்பதை உறுதிப்படுத்தவும்.

பின்னர் தொழில்முறை தளங்கள் உள்ளன. நீங்கள் ஒரு மெய்நிகர் உதவியாளரா? ஒரு சிஜிஏ ? ஒரு கனடிய விற்பனையாளர்? உங்கள் தொழில் சார்ந்த தொடர்புகள் எதுவாக இருந்தாலும், அந்த அமைப்பு நிறுவனமானது ஒரு உறுப்பினருக்கான ஒரு கோப்பகத்துடன் ஒரு தளத்தைக் கொண்டுள்ளது. மார்க்கெட்டிங் ஆன்லைன் மேம்படுத்துவதற்கான சிறப்பு ஆன்லைன் நெட்வொர்க் குழுக்கள் / தளங்கள் நிறைய உள்ளன.

சமூக மீடியாவில் பங்கேற்பது

ட்விட்டர், ஃபேஸ்புக் மற்றும் ஃபோரங்களில் உரையாடலில் சேர்ந்து, பிளிக்கர் மற்றும் YouTube இல் இடுகையிடப்படுவது, மற்றவர்களின் வலைப்பதிவுகளில் கருத்து தெரிவிப்பது, ஆன்லைனில் மார்க்கெட்டிங் எல்லா வாய்ப்புக்களும் ஆகும்.

சமூக மீடியா மூலம் ஆன்லைன் மார்க்கெட்டிங் விளம்பர அல்லது அடைவு பட்டியல்கள் மூலம் ஆன்லைன் மார்க்கெட்டிங் விட மிகவும் நுட்பமான நுட்பத்தை தேவைப்படுகிறது. எல்லா சமூக ஊடகங்களுடனும் , உங்கள் தயாரிப்புகள் அல்லது சேவைகளை விளம்பரப்படுத்தாமல், புத்திசாலித்தனமாக பங்கேற்க மற்றும் உரையாட முயற்சிக்க வேண்டும். இது போன்ற கருத்துக்கள் “நல்ல புள்ளி. உலகின் மிகச்சிறந்த தமக்களுக்காக என் வலைத்தளத்தை www.worldsbesttamales.com காண்க” வெறும் ஸ்பேம் அல்ல, உரையாடல் அல்ல. சமூக ஊடகங்களில் ஆன்லைன் வெற்றிகரமான சந்தைப்படுத்தல் எவ்வாறு செய்வது என்பது குறித்து மேலும் காண்க:

சமூக ஊடக மார்க்கெட்டின் எதிர்மறையானது நேரத்தை எடுத்துக்கொள்வதுதான். நீங்கள் அதை நன்றாக செய்ய வேண்டும் மற்றும் அது எந்த உண்மையான நன்மை பார்க்க வேண்டும் என்றால், நீங்கள் அதை வேலை செய்ய வேண்டும். தலைகீழ் இது இலவசம் மற்றும் நீங்கள் ஆன்லைன் செய்துவிட்டீர்கள் (ஒரு படம், ஒரு வீடியோ, ஒரு கட்டுரை) பிரபலமாகிறது என்றால் உங்கள் தயாரிப்புகள் / சேவைகள் பற்றி நிறைய buzz உருவாக்க முடியும்.

ஆன்லைன் வலையமைப்பு

ஆன்லைன் நெட்வொர்க்கிங் பற்றிய கலந்துரையாடலில் சிறப்பு குறிப்பிற்கு உரிமையுண்டு . உலகின் தொழில் வல்லுனர்கள் தங்கள் வெற்றியை விரைவுபடுத்துவதற்கு ஒருவருக்கொருவர் உதவுவதே இதன் நோக்கமாகும். இவ்வாறாக, 200 க்கும் மேற்பட்ட நாடுகளில் மற்றும் உலகம் முழுவதிலும் உள்ள 40 மில்லியன் உறுப்பினர்களைக் கொண்டுள்ளது. இது இணைய மார்க்கெட்டிங் ஒரு சக்தி வாய்ந்த கருவி, நீங்கள் வாடிக்கையாளர்கள், பங்குதாரர்கள், மற்றும் சக இணைக்க வாய்ப்பு கொடுத்து.

ஆதரவு மற்றும் தகவல்களின் ஒரு பெரிய ஆதாரமாக இருப்பதால், இதுபோன்ற குழுக்கள் சில மார்க்கெட்டிங் வாய்ப்புகளை வழங்குகின்றன. பிற உறுப்பினர்கள், வாடிக்கையாளர்களாகவோ அல்லது பரிந்துரைப்பு ஆதாரமாகவோ, நீங்கள் எதைப் பற்றி தெரிந்துகொள்ளுகிறார்களோ, அவர்கள் இருக்கலாம்.

சமூக ஊடகத்தைப் போல, ஆன்லைன் நெட்வொர்க்கிங் ஒரு நுட்பமான அணுகுமுறையை எடுக்க வேண்டும். அதே அடிப்படை விதி ஆன்லைன் நெட்வொர்க்கிங் நெட்வொர்க்கிங் முகம்-க்கு முகம் பொருந்தும். கொடுங்கள், கொடுங்கள், கொடுக்க வேண்டாம், கவலைப்பட வேண்டாம்; நீங்கள் நினைத்துப்பார்க்கும் விட பெரிய, சக்திவாய்ந்த வழிகளில் ஒருவேளை நீங்கள் சாப்பிடுவீர்கள்.

6) மின்னஞ்சல் மார்கெட்டிங்

மின்னஞ்சல் மார்க்கெட்டிங் என் கருத்தில் ஆன்லைன் மார்க்கெட்டிங் சிறந்த மற்றும் மிகவும் சக்திவாய்ந்த வழிகளில் ஒன்றாகும். ஒரு விஷயத்தை நீங்கள் ஒரு மின்னஞ்சல் பட்டியலை உருவாக்கியிருந்தால், (நீங்கள் வாங்கிய வார்த்தைகளை கவனிக்கவில்லை, கவனிக்கவில்லை), நீங்கள் மாற்றமாக, பிரசங்கித்து, உங்கள் மார்க்கெட்டிங் செய்தியை நேரடியாக உங்கள் தயாரிப்புகளில் சில ஆர்வத்தை சுட்டிக்காட்டியுள்ள மக்களுக்கு நேரடியாக அனுப்பியுள்ளீர்கள். அல்லது சேவைகள்.

மற்றொரு, மின்னஞ்சல் உங்கள் வாடிக்கையாளர்கள் ஒரு உறவை கட்டி ஒரு சிறந்த கருவி, நீங்கள் இருவரும் மீண்டும் வணிக மற்றும் நல்ல வார்த்தை வாய் இரண்டு உருவாக்க விடாமல்.

உதாரணமாக, உங்கள் நிறுவனம், வரவிருக்கும் நிகழ்வுகள் மற்றும் / அல்லது சிறப்பு சலுகைகள் பற்றிய செய்தி அறிவிப்புகளுடன் இந்த வாடிக்கையாளர்களை வழங்கும், உங்கள் வலைத்தளத்திற்கு தேவையான தகவலை வழங்கிய மக்களிடமிருந்து நீங்கள் கட்டியுள்ள மின்னஞ்சல் பட்டியலில் செய்திமடல்கள் அனுப்பப்படும். , உங்கள் வணிக உள்ளது என்று நினைவூட்டுகிறது மற்றும் ஒருவேளை அது மற்றொரு விஜயம் நேரம்.

VerticalResponse மற்றும் கான்ஸ்டன்ட் தொடர்பு போன்ற மின்னஞ்சல் நிரல்கள், உங்கள் வாடிக்கையாளருக்கு உங்கள் மின்னஞ்சலைத் தனிப்பயனாக்க அனுமதிக்கின்றன, எனவே நீங்கள் தேர்ந்தெடுத்த வாடிக்கையாளர்களை அவர்களின் நலன்களையும் நடவடிக்கைகளையும் குறிப்பிட்டபடி அனுப்பலாம்.

மார்க்கெட்டிங் ஆன்லைன் மற்றும் ஆஃப்லைன் ஒன்று ஒரே வழியில் உள்ளன

எந்தவொரு ஆஃப்லைன் மார்க்கெட்டிங் போன்றது, உங்கள் ஆன்லைன் மார்க்கெட்டிங் முயற்சிகள் திட்டமிடப்பட வேண்டும். எனவே இங்கு ஏதாவது ஒன்றை இடுகையிடவும், அங்கு ஏதாவது ஒன்றை வைக்கவும் வேண்டாம், நீங்கள் சந்தைப்படுத்துகிறீர்கள் என்று கருதுங்கள். ஒரு இணைய மார்க்கெட்டிங் பிரச்சாரத்தை உருவாக்கவும் , திட்டமிடவும் மற்றும் வேறு எந்த மார்க்கெட்டிங் மூலம் உங்கள் முடிவுகளை அளக்கவும்.

இன்னும் நினைவில் வைத்துக் கொள்ளுங்கள், அது இன்னமும் முக்கியமானது . மிகவும் கவனமாக நீங்கள் உங்கள் வாடிக்கையாளர்களை இலக்கு வைத்துள்ளீர்கள், மேலும் உங்கள் சந்தைப்படுத்தல் விளம்பரங்கள் அல்லது உங்கள் உரையாடல்களைத் தேர்ந்தெடுத்துள்ளீர்கள், மேலும் வெற்றிகரமாக உங்கள் மார்க்கெட்டிங் பிரச்சாரம் இருக்கும்.

 



LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here