3. உங்கள் பலங்களை வெளிப்படுத்துங்கள்
நாடு முழுவதும் வீதியில் இறங்கும் நபரிடமிருந்தோ அல்லது நிறுவனத்திலிருந்தோ உங்களை வேறுபடுத்துவது எது?
சிறு வணிக நிர்வாகத்தின்படி, அந்த கேள்விக்கு பதிலளிக்க முடிந்தால் உள்நாட்டிலும் உலக அளவிலும் உங்கள் விற்பனையை அதிகரிக்க முடியும். இந்த உள்நோக்கம் எதற்கும் செலவு செய்யாத ஒன்று – இருப்பினும், உங்கள் நிறுவனம் உங்கள் வாடிக்கையாளருக்காக வேறு எவரையும் போலல்லாமல் எவ்வாறு செய்ய முடியும் என்பதை அடையாளம் காண்பதன் மூலம், நீங்கள் நம்பகமான ஒரு கதையுடன் இயங்க முடியும் மற்றும் உரையாடல் முதல் விளம்பரம் வரை எல்லாவற்றிலும் அதைப் பயன்படுத்தலாம் .
4. நீங்கள் சரியான நபர்களை அடைகிறீர்கள் என்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள்
உங்கள் வணிகத்தை வளர்ப்பதற்கு, விழிப்புணர்வை உருவாக்குவதை நிறுத்த முடியாது. உங்கள் பிராண்டின் கதையைப் பகிர்கிறீர்கள் என்பதையும், சரியான இடங்களிலும் சரியான நேரத்திலும் உங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு நீங்கள் எவ்வாறு நல்ல வேலையைச் செய்கிறீர்கள் என்பதையும் உறுதிப்படுத்த வேண்டும். நீங்கள் சரியான பார்வையாளர்களுக்கு சந்தைப்படுத்துகிறீர்கள் என்பதை உறுதிப்படுத்த இது கீழே வருகிறது. முதல் படி? லாபத்திற்கு ஏற்ப உங்கள் வாய்ப்புகளை வரிசைப்படுத்துங்கள்.
“உங்கள் வாடிக்கையாளர் தளத்தைப் பாருங்கள் you அவை உங்களுக்கு மிகவும் லாபகரமானவை? இது உங்களுக்கு உண்மையிலேயே தேவையில்லாதவர்களையும், அதைத் தொடர அர்த்தமுள்ளவர்களையும் களைய உதவும். லாபத்துடன், நீங்கள் மிகவும் திருப்தி அடைந்ததாக நிரூபிக்கப்பட்ட கிளையன்ட் சுயவிவரங்களை அடையாளம் காணவும். இவர்கள்தான் உங்கள் வணிகத்தை நண்பர்கள் மற்றும் அயலவர்களிடம் குறிப்பிடுகிறார்கள். அவர்கள் ஒரு குறிப்பிட்ட புள்ளிவிவரத்தை பிரதிநிதித்துவப்படுத்துகிறார்களா அல்லது ஒரு குறிப்பிட்ட பகுதியில் வசிக்கிறார்களா? உங்கள் விற்பனை கவனத்தை நன்றாக மாற்ற உதவும் பொதுவான சவால் அல்லது தேவை அவர்களுக்கு இருக்கலாம். இது சந்தை ஆராய்ச்சியாகும். அது வேலை செய்கிறது. “
அழைப்பு அளவீட்டு மூலம் உங்கள் விளம்பரத்தைக் கண்காணிப்பதன் மூலம் நீங்கள் சரியான பார்வையாளர்களை அடைகிறீர்கள் என்பதை உறுதிப்படுத்த ஒரு எளிய வழி. நீங்கள் வெளியிடும் ஒவ்வொரு விளம்பரத் துண்டுக்கும் ஒரு தனிப்பட்ட தொலைபேசி எண்ணைச் சேர்ப்பதன் மூலம், உங்கள் விளம்பரங்களுக்கு பதிலளிக்கும் வாடிக்கையாளர்களைப் பற்றிய நிகழ்நேர, முக்கிய தகவல்கள் மற்றும் உங்களுக்காக அதிக வருவாய் ஈட்டும் குறிப்பிட்ட விளம்பரங்களைப் பெறுவீர்கள். உங்கள் பல்வேறு விளம்பர மூலங்களிலிருந்து எவ்வளவு உண்மையான வணிகம் வருகிறது என்பதை அறிந்து கொள்வதன் மூலம், நீங்கள் செலவழிக்கும் ஒவ்வொரு டாலரின் ROI ஐ அதிகரிக்கிறீர்கள் என்பதை உறுதிப்படுத்த உங்கள் பட்ஜெட்டை சரிசெய்யலாம் அல்லது உங்கள் சந்தைப்படுத்தல் கலவையை மாற்றலாம்.
5. உங்களைப் பற்றி பேசுவதற்கு பதிலாக உங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு கல்வி கற்பித்தல்
நீங்கள் யாருடன் பேசுகிறீர்கள் என்பது தெரிந்தவுடன், அவர்கள் விரும்புவதை அவர்களுக்கு வழங்குகிறீர்கள் என்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள். உங்கள் வாடிக்கையாளர்களின் கவனத்தை ஈர்க்கும் ஒரு தளம் உங்களிடம் இருந்தால், உங்களைப் பற்றி பேசுவதன் மூலம் அதை அழிக்க வேண்டாம். நிபுணராக இருப்பதைப் பயன்படுத்திக் கொள்ளுங்கள், கடந்த கால வாடிக்கையாளர்களிடம் உள்ள சிக்கல்களைத் தீர்க்க நீங்கள் உதவிய வழிகளைப் பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள். ஒவ்வொரு வணிகமும் இதை நீண்ட வடிவத்தில் அல்லது வலைப்பதிவு இடுகைகள் போன்றவற்றில் பகிர வேண்டிய அவசியமில்லை என்றாலும், நீங்கள் என்ன செய்ய முடியும் அல்லது அவர்களின் தேவைகளைப் பேசும் வாடிக்கையாளருக்கு வழங்கக்கூடியதைச் சொல்ல நீங்கள் முதலீடு செய்யும் எந்த ஊடகத்தையும் பயன்படுத்துகிறீர்கள் என்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள்.
6. தனித்துவமான சேவையை வழங்குதல்
இந்த கட்டுரையிலிருந்து நீங்கள் ஒரு விஷயத்தை எடுத்துக் கொண்டால், இது இப்படித்தான் இருக்க வேண்டும் என்று நாங்கள் விரும்புகிறோம்: உங்கள் வணிகத்தில் உள்ள ஒவ்வொரு வாடிக்கையாளர் தொடர்புகளும் நீங்கள் பெருமைப்படக்கூடிய ஒன்றாகும் என்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள், உங்கள் முன்னணி ஊழியர்கள் முதல் மேலாளர்கள் வரை எல்லா வழிகளிலும். உங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு நீங்கள் சிகிச்சை அளிக்க விரும்பும் விதத்தில் நடந்து கொள்ளுங்கள். இது எளிதானது என்று தோன்றுகிறது, ஆனால் வாடிக்கையாளர்கள் இது நடக்கவில்லை என்று கூறுகிறார்கள், மேலும் உங்கள் வணிகத்திற்கான மாற்றங்கள் உங்களுக்கு ஆயிரக்கணக்கான (மில்லியன் கூட!) செலவாகும்.
விதிவிலக்கான சேவையை வழங்க உங்களுக்கு உதவக்கூடிய சில விஷயங்கள் (மற்றும் தவிர்க்க வேண்டிய சில விஷயங்கள்) இங்கே:
இந்த ஏழு விஷயங்களைச் சொல்வதைத் தவிர்க்கவும்
விரக்தியடைந்த அழைப்பாளர்களை எவ்வாறு வெல்வது என்பது குறித்து உங்கள் ஊழியர்களுக்கு பயிற்சி அளிக்கவும்
நீங்கள் விரும்பும் வாடிக்கையாளர்களைக் காட்ட வாய்மொழி குறிப்புகளைப் போலவே சொற்களற்ற குறிப்புகளைப் பயன்படுத்தவும் (நீங்கள் பேசும்போது சிரிப்பது போன்றது)
7. உங்கள் வாடிக்கையாளர்களைக் கேளுங்கள்
எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, உங்கள் வாடிக்கையாளர்கள் என்ன சொல்கிறார்கள் என்பதைக் கேட்க நேரம் ஒதுக்குங்கள், அது உங்கள் ஊழியர்களிடமோ, நண்பர்களிடமோ அல்லது ஆன்லைனிலோ. உங்கள் நற்பெயரைப் பற்றி ஒரு பக்கச்சார்பற்ற, துல்லியமான பார்வைக்கு, அழைப்பு பதிவு செய்ய முயற்சிக்கவும். நீங்கள் விரும்பும் அளவுக்கு (அல்லது குறைவாக) பதிவுசெய்யும் திறன் உங்களுக்கு இருக்கும், மேலும் உங்கள் விற்பனை எவ்வாறு இழக்கப்படுகிறது என்பதை நீங்கள் சரியாகக் காணலாம். ஒவ்வொரு அழைப்பின் காப்பகப்படுத்தப்பட்ட பதிவையும் உங்களிடம் வைத்திருப்பீர்கள், இது உங்களையும் உங்கள் நிறுவனத்தையும் சாத்தியமான பொறுப்புகளிலிருந்து பாதுகாக்க சட்டப்பூர்வ நன்மையை அளிக்கும்.
பின்னர், உண்மையில் என்ன நடக்கிறது என்பது உங்களுக்குத் தெரிந்தவுடன், நீங்கள் செயல்படலாம். உங்கள் ஊழியர்களுக்கு சிக்கலை சரிசெய்ய, புதிய பணியாளர் உள்நுழைவு திட்டங்கள் மூலம் மொட்டில் உள்ள சிக்கல்களைத் தீர்க்க அல்லது பணியாளர்களை தேவைக்கேற்ப மாற்றங்களைச் செய்ய நீங்கள் பயிற்சி அளிக்க முடியும்.
உங்கள் வணிகத்தை வளர்ப்பதில் தொடங்குவதற்கான சிறந்த இடம் உங்களிடம் ஏற்கனவே உள்ளதைக் கொண்டு செயல்படுவதாகும். உங்கள் வணிக உத்திகளை மேம்படுத்துவதற்கும் பலப்படுத்துவதற்கும் நாங்கள் உங்களுடன் எவ்வாறு பணியாற்ற முடியும் என்பதைப் பார்க்க எங்களுக்கு ஒரு அழைப்பு கொடுங்கள் அல்லது இன்று எங்களைத் தொடர்பு கொள்ளுங்கள்.