நம்பமுடியாத செல்வந்தர்கள் விபத்து மூலம் நிதி வெற்றியின் உச்சத்தை அடைவது அரிது. அதிர்ஷ்டம் என்பது வெற்றியின் வாய்ப்புகளை மேம்படுத்தும் அர்ப்பணிப்பு பழக்கங்களின் வெளிப்பாடாகும். இந்த பழக்கங்களை கடைப்பிடிப்பதன் மூலமும், அவற்றுடன் ஒட்டிக்கொள்வதன் மூலமும், உங்களுக்கு ஆதரவாக செயல்படுவதற்கும், உங்கள் நிறுவனத்தின் செயல்திறனை மேம்படுத்துவதற்கும் ‘அதிர்ஷ்டம்’ பெறுவதற்கான வாய்ப்புகளை மேம்படுத்தலாம். செல்வந்தர்களின் மிகவும் நிலையான பழக்கவழக்கங்களை நாங்கள் ஆராய்ச்சி செய்துள்ளோம், மேலும் உங்கள் மதிப்பாய்வுக்கு முதல் ஏழு பேரை வழங்கியுள்ளோம்:
- அவர்கள் தொடர்ந்து கற்கிறார்கள்
ஆபிரகாம் லிங்கன் மேற்கோள் காட்டப்பட்டார், “நேற்றையதை விட இன்று புத்திசாலி இல்லாத ஒரு மனிதரை நான் அதிகம் நினைக்கவில்லை.” கற்றல் என்பது வகுப்பறையுடன் முடிவடையாத ஒரு தொடர்ச்சியான செயல்முறையாக இருக்க வேண்டும் என்ற நம்பிக்கையை உலகின் செல்வந்தர்கள் கொண்டுள்ளனர். தொலைக்காட்சியைப் பார்ப்பதை விட, செல்வந்தர்கள் தங்கள் அறிவையும் உலகத்தைப் பற்றிய புரிதலையும் விரிவுபடுத்துவதற்காக படிக்கிறார்கள்.
சிவிக் சயின்ஸின் சந்தை ஆராய்ச்சி அறிக்கையின்படி, ஆண்டுக்கு 50,000 டாலருக்கும் குறைவான வருமானம் ஈட்டுபவர்களிடையே பிரதான தொலைக்காட்சி பார்வையாளர்கள் விரும்பப்படுகிறார்கள். ஆண்டுக்கு, 000 150,000 அல்லது அதற்கு மேற்பட்ட வருமானம் ஈட்டும் மக்களில் 9.0% பேர் மட்டுமே நேரடி தொலைக்காட்சியைப் பார்க்க விரும்புகிறார்கள், ஒப்பிடும்போது 26.0% க்கும் அதிகமானவர்கள் $ 50,000 க்கும் குறைவான வருமானம் ஈட்டுகிறார்கள்.
2. அவர்கள் தங்கள் பணத்தை திறம்பட நிர்வகிக்கிறார்கள்
ஃபோர்ப்ஸ் பத்திரிகையின் படி, சராசரி அமெரிக்க வீட்டு கடன் அட்டை கடன், 8 15,863 ஆக உள்ளது. இந்த கடனின் கணிசமான அளவு தேவையற்ற கொள்முதல் ஆடம்பர மற்றும் நுகர்வு செலவினங்களை அடிப்படையாகக் கொண்டது. செல்வந்தர்கள் தங்கள் பணத்தை மிச்சப்படுத்தவும் சந்தர்ப்பவாத முதலீடுகளுக்காக காத்திருக்கவும் அதிக வாய்ப்புள்ளது. பல நிறுவனங்கள் தோல்வியடைவதை நாங்கள் தனிப்பட்ட முறையில் பார்த்தோம், ஏனெனில் அவை தங்கள் நிதிகளை திறம்பட நிர்வகிக்கின்றன. தொடக்கநிலைகள் தோல்வியடைவதற்கு ஒரு முக்கிய காரணம், அவை மூலதனத்தை விட்டு வெளியேறுவதால் தான். தொடங்குவதற்கு நிதி முறைகேடாகப் பயன்படுத்தப்பட்டால், எவ்வளவு பணம் உருவாக்கப்பட்டாலும் நிறுவனங்களால் தொடர முடியாது.
3. அவர்கள் தங்கள் குறிக்கோள்களில் கவனம் செலுத்துகிறார்கள்
ஆப்பிள் கணினிகள் உலக வரலாற்றில் மிகவும் வெற்றிகரமான நிறுவனங்களில் ஒன்றாகும். ஆப்பிள் நிறுவனத்தின் தலைமை இயக்க அதிகாரி டிம் குக் கூறுகையில், “ஒவ்வொரு நாளும்” நல்ல யோசனைகளை நிராகரிப்பதில் ஆப்பிளுக்கு எந்த பிரச்சனையும் இல்லை. நல்ல யோசனைகளுக்கு “இல்லை” என்று சொல்வது நிறைய தைரியம் தேவை, ஆனால் உங்கள் நிறுவனத்தின் முக்கிய குறிக்கோளிலிருந்து அற்பமான கவனச்சிதறல்களைத் தவிர்ப்பது முக்கியம். ஒரே நேரத்தில் பல திட்டங்களில் பணிபுரிவது ஒவ்வொன்றின் வெற்றி விகிதத்தையும் குறைக்கும், இதன் விளைவாக நிதி செயல்திறன் அடக்கப்பட்டு உங்கள் இலக்குகளை அடைவதைத் தடுக்கும்.
4. அவை தெளிவாக வரையறுக்கப்பட்ட குறிக்கோள்களை உருவாக்குகின்றன
உங்கள் குறிக்கோள்களை எழுதுவது அவற்றை தெளிவுபடுத்துவதற்கு மட்டுமல்லாமல், கவனம் செலுத்துவதற்கும் எதிர்ப்பைக் கடக்கவும் உதவும் என்று ஆராய்ச்சி காட்டுகிறது. தெளிவாக வரையறுக்கப்பட்ட குறிக்கோள்கள் உங்கள் நிறுவனத்துக்காகவோ அல்லது பொதுவாக தொழில்முறை குறிக்கோள்களாகவோ இருக்கலாம். உதாரணமாக, உங்கள் நிறுவனத்திற்கு தெளிவாக வரையறுக்கப்பட்ட நோக்கம் 12 மாதங்களுக்குள் வருவாயை 20.0% அதிகரிப்பதாகும். தனிப்பட்ட இலக்கின் எடுத்துக்காட்டு தேவையற்ற நுகர்வு செலவினங்களை 10.0% குறைப்பதாகும், இதனால் நீங்கள் முதலீடு செய்ய அதிக பணம் இருக்கும்.
5. அவர்கள் ஸ்மார்ட் முதலீட்டாளர்கள்
வெல்த்-எக்ஸ் என்ற ஆராய்ச்சி நிறுவனத்தின் புதிய அறிக்கையின்படி, 60% பில்லியனர்கள் ஒரு பெரிய பரம்பரை இல்லாமல் தங்கள் பணத்தை சம்பாதித்தனர். இவர்களில், 19.3% பேர் நிதி மற்றும் வங்கியில் தங்கள் செல்வத்தை ஈட்டினர். வேறு வார்த்தைகளில் கூறுவதானால், அவர்கள் ஸ்மார்ட் முதலீட்டாளர்கள், முதலீடு செய்வதற்கு முன்பு நிறைய ஆராய்ச்சி செய்கிறார்கள். பலர் வரலாற்று ரீதியாக தங்களுக்குத் தெரிந்தவற்றில் முதலீடு செய்துள்ளனர். எல்லோரும் பொது பங்குச் சந்தையில் தேர்ச்சி பெறக்கூடிய வாரன் பஃபே அல்ல, ஆனால் உங்கள் தொழில்துறையின் அறிவு வெளிப்புற முதலீட்டு வாய்ப்புகளுக்குப் பயன்படுத்தப்படலாம்.
6. அவர்களுக்கு ஒரு பிரத்யேக காலை வழக்கம் உள்ளது
பில்லியனர் ஜான் பால் டிஜோரியா, பால் மிட்செல் முடி தயாரிப்புகளின் இணை நிறுவனர் மற்றும் பேட்ரன் டெக்யுலா ஆகியோர் காலையில் இதே வழக்கத்தை பின்பற்றுகிறார்கள். அவர் தினமும் காலையில் எழுந்து அமைதியாக தனது வாழ்க்கையையும் அவர் நன்றியுள்ளவர்களையும் பிரதிபலிக்கிறார். பின்னர் அவர் காலை காபி தயாரித்து தனது நாளைத் தொடங்குகிறார். இந்த காலை பிரதிபலிப்புதான், மீதமுள்ள நாளில் உற்பத்தி மற்றும் நேர்மறையாக இருக்க அவரை தூண்டுகிறது. நபரைப் பொறுத்து காலை நடைமுறைகள் பரவலாக வேறுபடுகின்றன, ஆனால் அவை பகலில் அவர்களின் உற்பத்தித்திறனை மேம்படுத்த வடிவமைக்கப்பட்ட ஒரு பிரத்யேக வழக்கத்தைக் கொண்டுள்ளன. ஒரு சில டோனட்ஸ் சாப்பிடுவது மற்றும் தொலைக்காட்சியைப் பார்ப்பது நாள் முழுவதும் உங்கள் உற்பத்தித்திறனை எதிர்மறையாக பாதிக்கும், எனவே விவேகமான மற்றும் பயனுள்ள ஒரு கட்டமைக்கப்பட்ட வழக்கத்தை வைத்திருப்பது முக்கியம்.
7. அவர்கள் எப்போதும் நெட்வொர்க்கிங்
தனது புகழ்பெற்ற புத்தகமான ‘நண்பர்களை எவ்வாறு வெல்வது மற்றும் மக்களை செல்வாக்கு செலுத்துவது’, டேல் கார்னகி மக்களைக் கையாள்வதற்கான அடிப்படை நுட்பங்களையும் உங்களைப் போன்றவர்களை உருவாக்குவதற்கான முதல் ஆறு வழிகளையும் பற்றி விவாதித்தார். நெட்வொர்க்கிங் பொதுவானது, மற்றவர்களுக்காக, குறிப்பாக சக்திவாய்ந்த நபர்களுக்காகச் செய்வது. மக்களிடமிருந்து உங்களுக்கு ஏதாவது தேவைப்படும்போது அவர்களைத் தொடர்புகொள்வதும் உடனடியாக உறவை ஏற்படுத்துவதும் அல்ல, மாறாக அவர்களுக்கு உதவுவதும் நீண்ட காலத்திற்கு உறவை வளர்ப்பதும் அல்ல. இதை உணர்ந்து, செல்வந்தர்கள் தொடர்ந்து நெட்வொர்க்கிங் செய்கிறார்கள், மற்றவர்களுக்கு உதவுகிறார்கள். இது ஒரு நீண்டகால உறவில் வெற்றிபெற உதவும் ஒரு நிறுவப்பட்ட உறவை உருவாக்குகிறது.