சிறு வணிகத்திற்கான வளர்ச்சி உத்திகளைப் பின்பற்ற வேண்டும்

0
418

நீங்கள் ஒரு சிறு வணிக உரிமையாளரா? அப்படியானால், உங்கள் விற்பனை மற்றும் லாபத்தை அதிகரிக்க உங்களுக்கு பல வளர்ச்சி உத்திகள் தேவைப்படலாம். உங்கள் வணிகத்தை நிலை பூஜ்ஜியத்திலிருந்து மிக விரைவாக நகர்த்துவதற்கு இந்த உத்திகள் அவசியம். ஆனால் அதை எவ்வாறு செயல்படுத்துவது? வளர்ச்சி உத்தி சரியாக என்ன? அதிக தடங்கள் மற்றும் மாற்றங்களைப் பெறுவதற்கான விதிகளின் தொகுப்பா? அல்லது உங்கள் வணிகத்தையும் வருவாயையும் வளர்ப்பதற்கான பொதுவான வடிவமா?

இந்த பகுதியில் உங்களுக்கு உதவ, எதிர்கால வளர்ச்சிக்கான நன்கு சிந்திக்கப்பட்ட சில திட்டங்களை நாங்கள் தொகுத்துள்ளோம். ஆனால் அந்த விருப்பங்களைப் பார்ப்பதற்கு முன், ஒரு சிறு வணிகத்திற்கான வளர்ச்சி மூலோபாயத்தை எவ்வாறு வரையறுப்பது என்று பார்ப்போம்.

வளர்ச்சி மூலோபாயம் என்பது உங்கள் வணிகத்தை நீங்கள் இன்று இருக்கும் இடத்திலிருந்து அடுத்த சில ஆண்டுகளில் நீங்கள் விரும்பும் இடத்திற்கு கொண்டு செல்வதற்கான ஒரு திட்டமாகும். இது ஒரு வணிகத் திட்டத்திற்கு ஒத்ததாகத் தோன்றினாலும், இந்தத் திட்டத்தைப் பற்றி உங்களைப் பற்றியும் உங்கள் வணிக வளர்ச்சியைப் பற்றியும் மட்டுமே உருவாக்குங்கள்.

உங்கள் சிறு வணிக வளர்ச்சி மூலோபாயத்தை உருவாக்கும் முன் இந்த கேள்விகளுக்கு பதிலளிக்கவும்:

  • உங்கள் இலக்கு வாடிக்கையாளர்கள் யார்?
  • புதிய வாடிக்கையாளர்களை எவ்வாறு கண்டுபிடிப்பது?
  • உங்கள் இருக்கும் சந்தையை எவ்வாறு விரிவுபடுத்துவது?
  • உங்கள் தயாரிப்பு வகைகள் யாவை? உங்கள் நிறுவனம் என்ன புதிய தயாரிப்புகளை வழங்க முடியும்? 

பதில்களை நீங்கள் அறிந்தவுடன், கீழே குறிப்பிடப்பட்டுள்ள உதவிக்குறிப்புகளின் ஒருங்கிணைப்புடன் தொடங்கலாம்.

கருத்தில் கொள்ள வேண்டிய ஆறு குறிப்பிடத்தக்க சிறு வணிக வளர்ச்சி உத்திகள்

  • சந்தையை விரிவுபடுத்துதல்
  • பார்வையாளர்களைப் பிரித்தல்
  • தயாரிப்பு மற்றும் சந்தையின் வளர்ச்சி
  • வெவ்வேறு சேனல்களின் பயன்பாடு
  • சந்தையை பல்வகைப்படுத்துதல் நிறுவனங்களின் கையகப்படுத்தல்










உங்கள் வணிகத்தை உலகறிய செய்கிறோம்.
விளம்பரம் செய்ய +91 978 978 3312.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here