வணிக சலுகைகள் – இது என்ன? ஒரு வாய்ப்பை எப்படி

0
153

தொழில் முனைவோர்க்கு பரிவர்த்தனைகள் தீர்வு ஒரு டிக்கெட் – ஒழுங்காக மேற்கோள்கள் எழுதப்பட்டது. அவர்கள் கூட பெரிய வணிக உலகில் பரவலாகப் பயன்படுத்தப்படுகின்றன. வளரும் தொழில் முனைவோர் செல்லுமாறு சபையில் நேரத்தை செலவிட மதிப்பிற்குரிய நிறுவனங்களின் தங்கள் நேரத்தை பிரதிநிதிகள் எந்த அவசரத்தில் அடிக்கடி சிக்கனமான உள்ளன. இந்த வழக்கில், அவர்கள் புனித சொற்றொடர் பயன்படுத்துகின்றன: “உங்களின் சிறந்தக் விலை வாய்ப்பை அனுப்பவும், நாங்கள் அதை சிந்திப்போம்.” இந்த பண்பட்ட farewells இன் நடைமுறைகள் பின்பற்றப்படுகின்றன. மற்றும் வர்த்தக திட்டம் எழுதி பார்வையாளர் ஒரு சீன புதிர் என்றால், கதவை அவருக்கு மூடப்பட்டுள்ளது.

மாதிரி மேற்கோள்

எனினும், தொழில் முனைவோர் போன்ற கோரிக்கை மற்ற பிரிவுகளுக்கான இன்னும் வாய்ப்பு. நீங்கள் கற்பனை செய்யலாம் என இவர்கள் கொடுக்கக் கூடியது ஏதாவது மற்றும் வாடிக்கையாளர் சலுகை கவரக்கூடியதாக உள்ளது என்ன யார் என்று யார் உந்துதல் தொழில் முனைவோர் உள்ளன.

வணிக திட்டங்கள் உள்ளது

அத்தகைய ஒரு கடிதம் ஒரு மாதிரி, ஒப்பனை கடைகளும் வணிக நிறுவனங்களும் அதே சந்தை செயல்படும் மேலாளராக பணியாற்றிய உரையாற்றினார், நாம் கீழே முன்வைக்க.

உதாரணம் 1

ஒத்துழைப்பு திட்ட

நல்ல நாள்!

நம் மின்னஞ்சல் கடித கூடுதலாக நாங்கள் உங்களுக்கு பிராண்ட் மற்றும் நிறுவனத்தைப் பற்றிய தகவல் அனுப்ப.

ஜெர்மன் பிரபலமான பிராண்ட் LLL பெண் ஒப்பனைப் பொருள்களின் ரஷியன் சந்தையில் ஒரு ஹிட் ஆகும்.

LLL மிகவும் நியாயமான விலையில் கிடைக்கும் உயர்தர தொழில்முறை ஒப்பனை இன்று சுமார் 1,000 இனங்கள் அளிக்கிறது. அனைத்து பொருட்கள் இயற்கை மூலப்பொருட்கள் மற்றும் மேம்பட்ட தொழில்நுட்பத்தின் உதவியுடன் பொருட்கள் செய்யப்படுகின்றன. ஏற்கக்கூடியதாக தனிப்பட்ட பேக்கேஜிங் வடிவமைப்பு சிறந்த பரிசு நினைவுப்பரிசுப் உள்ள LLL பொருட்கள் செய்கிறது.

லிமிடெட் “எல்சா +” தயாரிப்பு LLL பிரத்யேக விநியோகஸ்தரான ஒரு நம்பகமான பங்குதாரர் உள்ளது:

  • சிறப்பு பல பிராண்ட் கடைகள்;
  • பொடிக்குகளில்.

நாங்கள் தொழில் முனைவோர் வளரும் LLL பொடிக்குகளில் திறக்க உதவும்.

LLL – உள்ளது:

  • உண்மையான தொழில்முறை ஒப்பனை ஜனநாயக விலையில் விற்றது.
  • மாஸ்கோவில் ஒரு கிடங்கிலிருந்து உடனடியான விநியோக.
  • வசதியான வாங்கும் நிலைமைகள்: $ 500 குறைந்தபட்ச ஆர்டர் அளவு.
  • நெகிழ்வான விலை: $ 1,000 இலிருந்து கோரிக்கை 5% தள்ளுபடி ஒத்துள்ளது; $ 5000 ல் – 10%; 10 க்கும் மேற்பட்ட 000 – 15%.
  • கூடுதல் சேவை அம்சங்கள்: சேமிப்பு சேவைகள், இலவச மாதிரிகளை.

இருந்து அனைத்து பொருட்கள் சான்றிதழ் மற்றும் LLL Russified ஸ்டிக்கர்கள் வழங்கப்படும்.

எங்கள் இணையதளம்: www.elza_plus.net

பதிவிறக்க கிடைக்க www.elza_plus.net \ prilogenia \ இல் PDF வடிவத்தில் பொருள் பட்டியலை,

ஒரு நல்ல நாள்!

Ivnin கிரிகோரி, விற்பனை தலைவர்.

தொலைபேசி: 0 (489) 777 22 99, 0 (925) 321 32 21.

முகவரி: 119331, மாஸ்கோ, ப்ராஸ்பெக்ட் இவான் Kalitina, 37-210.

இத்தகைய ஒரு உலகளவில் தயாரிப்பு சலுகை. இந்த வழக்கில், அது வணிக multibrand கடை மேலாண்மை அனுப்பப்பட்டுள்ளது. எனினும், இது கடையை உரிமையாளர் கையாள்வதில் போது பயனுள்ளதாக இருக்கும், மற்றும் ஒரு தொடக்கத்தில் தொழிலதிபர் அனுப்பினார். அது ஒரு பூர்வாங்க தொலைபேசி உரையாடலுக்கு பின்னர் பெற்றவர்கள் க்கு அனுப்புவதன் வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது. ஒப்பனை நிறுவனங்கள் போன்ற வாய்ப்பை விநியோகம் பண்பு பெரும்பாலான. பொருட்களை டெலிவரி – அது மொத்த நிறைய வரும் போது (மாதிரி ஒரு வணிக கடிதம் மேலே), தள்ளுபடிகள் அறிவுறுத்துகிறது.

வணிக திட்டம் மாதிரி

உதாரணமாக கவனமாக கருத்தில் திட்டம் தன்னை மற்றும் சில சட்டங்கள் படி அதன் தயாரிப்பு கட்டமைக்கப்பட்ட வடிவம் நிரூபிக்கிறது.

நிச்சயமாக, எந்த வணிக சலுகையில் தொழிலதிபர் மற்றும் அவரது தொழில் அடையாளம் விவரங்கள் கொண்ட ஒரு கட்டாய பகுதியை உள்ளடக்கியுள்ளது. எண்ணிக்கை சறுக்கு ஒத்த சொல்லாக, ஒரு கட்டாய திட்டம் ஒப்பிட்டுப். எனினும், அவரது தொழில் நலன்களை சூழ்ச்சியை கலந்து கான்கிரீட் ஒரு ஆபத்தான கலவை வணிக வரையறுக்கப்படுகிறது மற்றொரு பக்க உள்ளது. அது உருவம் சறுக்கு இலவச திட்டம் ஒத்திருக்கிறது. அனைத்து பிறகு, ஸ்கேட்டர்ஸ் தங்கள் தனித்துவம் நிரூபிக்க மற்றும் ரசிகர்கள் இதயங்களை வெல்ல போலவே மற்றும் ஒரு புத்திசாலித்தனமான தொழிலதிபர் ஒரு வணிக வாய்ப்பை எதிர்முனையாளர்களின் மற்றவர்களின் கண்கள் மூலம் உங்களை பார்க்க கொண்டிருக்கிறது. இத்தகைய வணிக சலுகைகள் – பல கதவுகள் திறக்கும் விசைகள் …

நாம் நுணுக்கங்களை சில பாருங்கள் இந்த கட்டுரையில் உள்ளன.

அவரது எங்கள் கற்பித்தல் பொருள் orientirtirovan ஆரம்ப முக்கியமாக பரிமாறவும். எனவே, அடையாள அர்த்தத்தில், நாம் தொட்டு “கட்டாய திட்டம்”. அது மிகவும் சிறிய அல்ல – அது நல்ல எழுத்து தேவையான விவரங்கள், மேற்கோள் என்பது குறிப்பிடத்தக்கது. குறைந்தபட்சம், ஒரு வாய்ப்பை தேவைப்படும் அனைத்து கூறுகளை கொண்டு உருவாக்க – பொருளாதார மனிதராக வியாபாரி என்பதற்கான மற்றொரு உறுதியான பண்பு மற்றும் சமூகத் தகுதி வாய்ந்த உள்ளது. வணிக வட்டி வாதப் பிரதிவாதங்களை மற்றும் தர்க்கம் தெளிவான வணிக நடை ஏற்கனவே தொழில் முனைவோர் மத்தியில் மரியாதையை.

திறமை இல்லாததால் இக்கட்டான நிலை அர்த்தம் இல்லை தெரிவிப்பதும் குறிப்பிடத்தக்கது. அனைத்து பிறகு, சமயோசிதப் தொழிலதிபர் வணிக எழுத்து தொழில்முறை வழங்குகிறது அவுட்சோர்ஸ் முடியும். இதுபோன்ற சேவைகளுக்கான விலை வழக்கமாக மூன்று பதினைந்து ஆயிரம் அளவாகும்.

வணிகரீதியிலான வாய்ப்புகள் சில வகையான அம்சங்கள் கண்ணோட்டம்

வணிக ஆவணத்தின் வரை வரைதல் பெரும்பாலான நிறுவனங்கள் விற்பனை துறைகளுக்கு சாதாரண அறுவை சிகிச்சை கருதப்படுகிறது. நாம் ஆய்வு உதாரணங்கள் ஏற்படுத்தாமல் அதன் முற்றிலும் மட்டுமே “வாசனை” மையக்கருவில் உள்ள கொண்டிருந்தது எழுதுவேன்.


மேற்கோள் டெம்ப்ளேட்

குறிப்பாக, தனிநபர்கள் மற்றும் சட்ட நிறுவனங்கள் இருவருக்கும் வங்கியின் வணிக சலுகை – சந்தையில் ஊக்குவிப்பதில் ஒரு முக்கிய கருவியாக. மேலும், வங்கியால் தயாரிக்கப்பட்டு முன்மொழிவுகளை காட்சியில், சில முறைப்படுத்தி விவரித்துள்ளார். முதன்மை அட்டை அதன் சொந்த வழிமுறையாக அகற்றுவதில் எளிதாக்க, வாடிக்கையாளர் வழங்கப்படுகிறது. பின்னர் – வங்கி இலாபத்தை அதிகரிக்கும் ஒரே கடன். வங்கி வாடிக்கையாளர்கள் பகுதியாக, சேமிப்பு வளம், திறந்த வங்கி வைப்பு மேலாண்மை பரிந்துரைகளை பின்வரும். குறிப்பிட்ட கால இடைவெளியில், புதிய வாடிக்கையாளர்களை பங்குகளை ஈர்த்தது, மிக முக்கிய பங்கு பெறும் – கவர்ச்சிகரமான விகிதங்கள் மற்றும் நவீன சேவைகளை.

வணிக வாய்ப்பை கட்டுமான நிறுவனம் தனது வாடிக்கையாளர்களுக்கு கட்டுமான கீழ் வளாகத்தில் வாங்க வழங்குகிறது மற்றும் அது கட்டுமான படைப்புகளை முழு அளவிலான நிரூபிக்கிறது:

  • குடியிருப்பு வர்த்தக மற்றும் தொழில்துறை கட்டிடங்கள் கட்டுமான;
  • கட்டிடங்கள் மற்றும் கட்டமைப்புகள், புனரமைப்பு அத்துடன் தங்கள் மாற்றம்;
  • இயற்கை வடிவமைப்பு;
  • தொடர்புகள் கட்டுமான.

நீங்கள் ஒரு வணிக கடிதம் உருவாக்க வேண்டும் என்றால், பிற வல்லுநர்களிடம் எழுதும் தங்கள் பாணி கவனம் செலுத்துகிறேன். நீங்கள் இவ்வாறு அவர்களது பணிக்காக புதிய யோசனைகளை பெற முடியும்.

பகுப்பாய்வு வேலை எழுத்து முந்தைய

அது கேள்விகளுக்கு அதன் தயாரிப்புகள் அல்லது சேவைகள் இவை திருப்தி ஏற்படும் வகையில், தொழிலதிபர் இலக்கு பார்வையாளர்களை ஒரு தெளிவான புரிதல் இருக்க வேண்டும் பிறகு ஒரு வாய்ப்பை எழுத தொடங்கி என்பது ஒன்றும் இரகசியமல்ல. துரதிருஷ்டவசமாக, தொழில் முனைவோர் அடிக்கடி கடினமாக monosyllables மற்றும் தெளிவற்ற பதிலளிக்கும், உற்பத்தியில் இலக்கு பார்வையாளர்களை விவரிக்க கண்டுபிடிக்க: “அனைத்து” அத்தகைய நிலைக்கு நடத்த யார் வர்த்தகர்கள், ஆபத்து வணிக நடவடிக்கைகள் தொடங்கிய பின்னர் முதல் ஆண்டில் திவால் இல் நிறைவுற்றது தொடக்க அப்களை 90% சேர தொடங்குகிறது.

நீங்கள் பொருட்கள் (சேவை) ஒரு வாய்ப்பை செய்ய விரைந்து கூடாது! முதலில், நீங்கள் அதை பயனுள்ள தேவை மதிப்பிட வேண்டும்.

உதாரணமாக, எடுத்து, தனிப்பட்ட வர்த்தக பரிமாற்றத்தையும் ஒரு காட்சி மதிப்பீடு – வளாகத்தில் வடிவமைப்பில் அச்சிடப்பட்ட துண்டு பிரசுரங்களை தொகுதி தயாரிப்பு. நாம் ஆய்வு செய்யும். கையேட்டை தேவை இறுதியில் கட்டட மற்றும் வடிவமைப்பாளர்கள் தீர்மானிக்க ஏனெனில் பிரதிகளை, கட்டடக்கலை நிறுவனங்களில் ஒரு சரியான அளவு அமலாக்கப்பட வேண்டும். கேரியர்கள் தேவை எண்ணிக்கை நிபுணர் மதிப்பீடு உதவியுடன் அமைக்கப்பட வேண்டும்.

வேண்டுகோள் மேற்கோள்

வழிகாட்டிகள் உதவியுடன் சந்தை மதிப்பீடு ஒரு தவறான கணிப்பு பாவம் “இறந்த ஆன்மாக்கள்” ஒரு குறிப்பிடத்தக்க அளவு ஏனெனில். பின்னர், மேற்கூறிய தொழில்களில் பிரதிநிதிகள் எண்ணிக்கை கற்றலையும் முதல் தேதி தகவலை நாங்கள் 15-20% மட்டுமே வேண்டும். இந்த பங்கு உங்களின் உடனடி ஆர்வம் நிபுணர்கள் வாங்க. அது வாங்குவோர் போன்ற பல இருந்தது புத்தகத்தின் சுழற்சிக்காக வடிவமைக்கப்பட வேண்டும்.

அது இல்லாமல் வணிக வாய்ப்புகளும் குறைந்து எடுக்க கூட அவசியமில்லை பூர்வாங்க பகுப்பாய்வு பணி, ஒரு தொழிலதிபர், இரண்டாவது திசையில், – அது அதன் தயாரிப்பு மூலோபாயம் மற்றும் பயனர் அறிமுகப்படுத்தப்பட்டது நன்மைகள் நிலையில் இருந்து தங்கள் மேலாண்மை கருத்துக்களை தெரிவிக்கும் விதத்தில் போட்டி நன்மைகள் ஒரு ஆழமான விழிப்புணர்வாக உள்ளது.

எதிர்பார்க்கப்பட்ட வருவாயாக இப்போது soizmerte செலவுகள் உற்பத்தி. அது ஒரு இலாப மாறிவிடும்? பின்னர் பணிகளை மேற்கொள்வர்!

வணிக கடிதத்தின் நுணுக்கங்களை சில

ஒரு வாய்ப்பை உருவாக்குவதன் மூலம், அதன் இலக்கு பார்வையாளர்களை உடனடியாக ஏற்கக்கூடியதாக செய்தியை தொடர்பு கொள்ள தயங்க வேண்டாம். இது எளிதானது, நீங்கள் சொற்றொடர் ஒரு சில வார்த்தைகள் நுழைக்க. உதாரணமாக, வாடிக்கையாளர்கள் – “. ஒரு வாரம் எட்டு மணி பணிபுரியும் பணியாளர்களுக்கு” ஊழியர்கள், பதிலாக பொது சொற்றொடர்களை மற்றொரு, குறிப்பாக உரையாற்றினார் பயன்படுத்த சிறந்தது “எட்டு மணி ஒரு வாரம் வேலை”

இது உங்கள் தயாரிப்பு அல்லது சேவை அதிகரித்து வரும் தேவையை, சாதகமான சந்தை நிலைமை புரிந்து முக்கியம். உதாரணமாக, பருவகாலம். பொருட்களை விற்பனை முக்கிய தேவை நம்பிக்கை நிலை இருந்தால், தொழிலதிபர் உடனடியாக ஒரு கடிதம் எழுத வேண்டும்.

வணிக வாய்ப்பை கைவிடப்பட்ட வகையின் ஒரு சிறப்பு வகை உள்ளது. தனிப்பட்ட, தகவல் மற்றும் விளம்பர: வணிக ஆவணங்கள் இந்த வகையான இரண்டு வகைகளாக பிரிக்கலாம்.

தகவல் மற்றும் விளம்பர வர்த்தக சலுகைகள்

வணிக முன்மொழிவுகளை இரண்டாவது குழு உடன் நாங்கள் அடிக்கடி எதிர்கொள்ள. இந்த ஸ்பேம் மின்னஞ்சல்களில் அனுப்பி வெகுஜன செய்தி, அத்துடன் இலக்கு விளம்பர அஞ்சல்கள் அடங்கும். அத்தகைய கையேடு நோக்கம் கவனத்தை முதன்மை ஈர்ப்பு ஆர்வத்தை உண்டாக்க உள்ளது.

சேவைகளுக்கான வணிக வாய்ப்பை மாதிரி

சராசரி வாசகர் கவனத்தை ஈர்க்க: அவைகளில் எல்லாம் ஒரு பொதுவான இலக்கை உட்பட்டது. அவர்களுடைய எல்லா வேற்றுமையில் ஒரு சகோதரி அமைப்பு இதுபோன்ற ஒவ்வொரு வாய்ப்பை பண்புப்படுத்துகிறார். மாதிரி ஏற்கக்கூடியதாக பொதுவான அம்சங்கள் குணாதிசயப்படுத்தப்படுகிறது:

  • கவர்ச்சியுள்ள தலைப்பு: அவர் தன்னை மீது வாசகர் கவனத்தை நிறுத்த வேண்டும்;
  • போதுமான சுருக்கமான மற்றும் எந்த 10-11 க்கும் மேற்பட்ட வார்த்தைகள் ஒரு கால இருக்க வேண்டும், வகையின் விதிகளின் படி அது; அந்த முதல் வாக்கியத்தில் கடிதத்தில் மேலும் சூழ்ச்சியை படிக்க செய்ய முதல் வாக்கியத்தில் ஒரு தனி பத்தி செய்யப்படுகிறது.

நீங்கள் என்ன நினைக்கிறீர்கள், என்ன இரண்டாவது வாக்கியம் பின்னால் முக்கிய யோசனை? மூன்றாவது தண்டனை வாசிக்க சதி வாசகர் செய்ய: அதன் முக்கிய நோக்கம் மட்டுமே ஒன்றாகும். பணி மூன்றாவது தண்டனை போன்றே உள்ளது.

செய்தியின் ஒவ்வொரு பத்தி வாடிக்கையாளர் 7 வரிகளை மேற்படாமல் இருக்க வேண்டும். உரை, அது 1000 க்கும் மேற்பட்ட எழுத்துகள் இருந்தால், துணைத் தலைப்புக்களுடன் உட்பிரிவுகளை பிரிக்கப்பட்டுள்ளது.

எழுத்து விளம்பர மற்றும் வணிகத்தின் கடிதங்கள் விதிகள்

கவர்ச்சி பண்புகளை விளம்பர மற்றும் தகவல் வாய்ப்பை முக்கிய விஷயம். உங்கள் தயாரிப்பு அல்லது சேவையை காதல் மக்களால் எழுதப்படும் கடிதங்களை மாதிரி. அவர்கள் “நீங்கள்” என்று அவரைக் குறிப்பிடும் என தங்கள் வாடிக்கையாளர்களாக வாசகர்களுக்கு மரியாதை உள்ளன. மூலம், அது “பிரதிபெயர்களை விகிதம்” வகையான தாங்க முக்கியம்: தொழில் “நமது” விட வார்த்தை “உங்கள்” மற்றும் “நீங்கள்” நான்கு முறை பயன்படுத்த பரிந்துரைக்கிறோம் மற்றும் “நாங்கள்.”

கடிதத்தின் உரை மறுப்பு மற்றும் மிகைப்படுத்தல் முரண். உருவகம், மாறாக வரவேற்கிறேன். வாடிக்கையாளர் உற்பத்தியில் ஒரு தெளிவான படத்தை வாங்க தயாராக இருக்க வேண்டும். உளவியலாளர்கள், மேற்கோள் குறிகளுக்குள் மேலும் அதன் வாசகர்களை பார்வையாளர்கள் எண்ணிக்கையை அதிகரிக்க ஒரு சொற்றொடர் முதல் கடிதங்கள் 30% ஆகும் என்று சொல்கின்றன. கூடுதலாக, உரை, படங்கள் முதல் கடிதம், தொப்பிகள் கைவிட வாசகர்கள் கூட 13% கவனத்தை ஈர்க்கிறது. விவரிப்பு பாணியில் உரையாடல் நம்பிக்கையில்லாத் இருக்க வேண்டும், அது தொழில்முறை சொல்லகராதி முறைகேடாக பயன்படுத்த வேண்டாம். சிறப்பு விதிமுறைகள், விதிவிலக்கான சந்தர்ப்பங்களில் பயன்படுத்துவதில் கொள்கைகள் இருக்கலாம்.

உடனடியாக ஆசிரியர்கள் எதுவும் உங்கள் முயற்சிகள் குறைக்க வாய்ப்புள்ளது பிழை தொடர்பான எச்சரிக்கையுடன் இருக்கவும். வாங்குபவர் நன்மைகள் குறிப்பிடாமல் கட்டமைப்பில்லாத, பிரகாசமாக அமையவில்லை மரண தண்டனை என்றால், வணிக வாய்ப்பை விளம்பரப்படுத்துதல்- தகவல் பாத்திரம் (விற்பனக்குத் தயார்) அதன் நோக்கம் பூர்த்தி செய்வதாக இல்லை. ஆசிரியர் அதிகப்படியான குறிப்பிட்ட பாய்கிறது மற்றும் புள்ளி அடையாளம் காட்ட இயலாது என்றால் அதன் செயல்திறனை மேலும் குறைகிறது.

விருப்ப வணிக சலுகைகள்

சில நேரங்களில் வாடிக்கையாளர் ஒரு விலை கோரிக்கையை அனுப்பி, இது போன்ற ஒரு வணிக கடிதம் எழுதும் ஆரம்பித்து வைக்கிறது. இந்த வழக்கில், தொகுப்பு துறை செயல்படுத்தி வேலை. நிறுவனம் அல்லது யாருக்கு கடிதம் நேரடியாக உரையாற்றினார் உள்ளது நபர் பற்றிய தகவல்களின் தயாரிப்பில் பூர்வாங்க தொகுப்பு. அவற்றின் உடனடி, அவசர தேவைகளை அடையாளம். இந்த முன் திட்டமிடப்பட்ட சந்திப்பிற்காகவும், நிபுணர்கள் பேச. பின்னர் அடையாளம் தேவைகளை தயாரிப்பு (சேவை) போட்டி நன்மைகள் ஈடான.


பொருட்கள் விலைக்குறியீட்டு

கடிதம் முதல் முறையாக அவரது முகத்தை முதல் பின்னர் முகவரித் எதிர் எதிர்கால பொருந்தும் என்றால். ஒத்துழைப்பு பங்குதாரர் வேலை செய்ய இருந்தால், அதைத் சப்ளையர்கள் நேரடியாக மேற்பார்வை துணை செய்ய நடவடிக்கை எடுக்கலாம்.

எனினும், ஒரு திடமான நிறுவனங்கள் வணிக புகழ் பகுதியில், டி அடையாளம் வடிவம் செய்யப்பட்டது சேவைகளை வழங்குவதற்காக அல்லது பொருட்களின் வழங்கலில் ஒரு வணிக வாய்ப்பை முடியாது. எனினும், இந்த மாறாக ஒரு விதிவிலக்கல்ல. பின்வரும் மாதிரி வணிக கடிதங்கள் இந்த நிலைமை ஒத்திருக்கும்.

உதாரணம் 2

நவீன பாணி வணிக கட்டிடங்கள் – மட்டும் ஒரு செயல்பாட்டு மற்றும் ஸ்டைலான வடிவமைப்பு ஆகும். தங்கள் வெற்றிகரமான இயக்கம் தீர்மானிக்கிறது என்று முக்கிய காட்டி – பாதுகாப்பு.

வடிவமைப்பு தொழில்முறை அணுகுமுறை முன் நடுநிலைப்படுத்தலின் சாத்தியமான சவால்களை வழங்குகிறது மற்றும் சாத்தியமான சம்பவங்கள் தடுக்கலாம்.

«பாதுகாப்பு எல்எல்சி. தீ பாதுகாப்பு அமைப்புகள் “தொழில் மற்றும் தரம் கோட்பாடுகளுக்கு இணங்க வேலை!

நாம் சர்வதேச தீ பாதுகாப்பு தரத்தை இருந்து விலகல்கள் பொறுத்துக்கொள்ள முடியாது. பெரிய நிறுவனங்கள் மற்றும் அமைப்புக்கள் அத்துடன் திவெர் பகுதியில் தனிநபர்கள் எங்கள் நீண்ட கால வாடிக்கையாளர்கள். நாம் முக்கியமாக அதன் ஒப்பந்தக் கடமைகளின் செயல்திறனை தொடர்புடையதாக தொடர்ந்து ஒரு பொறுப்பு எங்களுக்கு ஆரோக்கியம் மற்றும் வாடிக்கையாளர்கள் வாழ்க்கை ஒப்படைக்கப்பட்டது உணர்கிறேன். எங்களுடன் வர்த்தக ஒத்துழைப்பு ஒரு சிக்கல் இல்லாத மாநில ஏற்பு உங்கள் பொருள்கள் மற்றும் அவர்களது அடுத்த வெற்றிகரமான இயக்கம் உயர்த்த உறுதியளிக்கிறது. பல நேர்மறையான பதில்களை எங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு ஒரு சரியான தேர்வு குறிப்பிடுகின்றன.

«பாதுகாப்பு எல்எல்சி. தீ பாதுகாப்பு அமைப்புகள் “உத்தரவாதங்கள்:

  • அறிமுகம் மற்றும் வணிக மற்றும் குடியிருப்பு கட்டிடங்கள் கட்டுமான மேம்பட்ட தீ பாதுகாப்பு தொழில்நுட்பத்தை பயன்படுத்தி;
  • வழங்கப்படும் சாதனங்களை மற்றும் கட்டமைப்புகள், சான்றிதழ் வல்லுநர்களால் தங்கள் தொழில்முறை நிறுவல் சரியான சான்றிதழ் என்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளவும்
  • தீ பாதுகாப்பு, soundproofing மற்றும் ஒரு ஒரு மணி நேரம் தீ எதிர்ப்பு எல்லை வழங்கும் ALT அளவுகள் அமைப்புகள் மற்றும் ஒரு அரை மணி பயன்படுத்தி உட்பட வெப்பம் காப்பு, மென்பொருள் வடிவமைப்பு நிலை;
  • எஃகு மற்றும் கான்கிரீட் கட்டுமான கூறுகள் தீ பாதுகாப்பு;
  • விருப்ப வடிவமைப்பு மற்றும் அணைப்பதிலும் அமைப்புகள் மற்றும் 25 ஆண்டுகளுக்கு ஒரு ஆயுளைக்கொண்ட தீ பாதுகாப்பு தானியங்கி தீ வளர்ச்சி;
  • ஆர்டர் புத்தகம் பல்வேறு அளவுகளில் நெருப்பு கதவுகளுடன் உற்பத்தி செய்யப்படுவது.

நாம் 1 ஆயிரம் 0.5 முதல் ஒரு ALT அளவுகள் அமைப்புகள் நெகிழ்வான விகிதங்கள் அடக்குபவைகள் விரும்பிய பண்புகளைப் பொருத்து வழங்குகின்றன. தேய்க்க. சதுர மீட்டருக்கு.

நீங்கள் விரும்பிய திட்டத்தின் ஒரு விவாதம், தயவு செய்து திவெர் உள்ள தொலைபேசி மூலம் எங்களை தொடர்பு: (4822) 52-52-52 (4822) 52-52-53.

இந்த வணிக சலுகை – சேவைகளை மாதிரி – வாடிக்கையாளர் விசுவாசத்தை அடிப்படையில் வர்த்தக மற்றும் குடியிருப்பு துறையின் பொருட்களை பாதுகாப்புக்கு உறுதி அளிக்கும் வகையில். அது ஒரு குறிப்பிட்ட இலக்கு இல்லை. ஆனால் அது இந்த வணிகத்தை கடிதத்தில் குறிப்பிட்டது போன்ற ஏனெனில், அனுமதிக்கப்படும்: “. மேஜர் நிறுவனங்கள் மற்றும் அமைப்புக்கள் அத்துடன் திவெர் பகுதியில் தனிநபர்கள் எங்கள் நீண்ட கால வாடிக்கையாளர்கள்”

அத்தகைய ஒரு நற்பெயரை ஒரு நிறுவனம் அது அனுமதிக்கப்படவில்லை என்றும் இலக்கு இல்லாமல் ஒரு வாய்ப்பை உள்ளனர் உள்ளது. இந்த கடிதம் எழுதுதல் வெளிப்படையாக வாங்குபவர்களை கொடுக்கப்பட்ட இசைவு வேண்டுகோளுக்கு இணங்கி முன்செல்கிறது. எனவே, ஒரு வாய்ப்பை தனிப்பட்ட போன்ற ஒரு வடிவம் இருந்தபோதும், உள்ளது. இந்த கோரிக்கை, எந்த வடிவத்தில் நிறுவப்பட்டது ஒரு வணிக கடிதத்தின் ஒரு பார்வையாகும். அதன் உள்ளடக்கம் குறிப்பிட்ட தயாரிப்புகள் அல்லது சிறப்பு சேவைகள் பெற வாங்குவதற்கு அவர்களது ஆர்வத்தை அறிவுறுத்துகிறது. வாடிக்கையாளர்கள் பலமுறை நிறுவனத்தினுள் அடைவு படிக்கவும், கையகப்படுத்தல் மற்றும் ஒத்துழைப்பை நடைமுறை வரிசையில் ஒரு பரந்த விளக்கம் கொடுக்க கேட்டார்.

சலுகை டெம்ப்ளேட் உருவாக்கம் பற்றிய

சலுகை வகையே (என்றால் பெறுநர் – ஒரு சட்ட நிறுவனம்) மூன்று கட்சிகளின் கூறப்படும் நலன்களை அடிப்படையாக கொண்டு உருவாக்கப்பட்டுள்ளது: பொது இயக்குனர், நிதி துணை, உற்பத்தி துணை. என்று நீங்கள் கூட பேச்சுவார்த்தைகள் பார்க்க முடியாது யாரை இருந்து உங்கள் தயாரிப்பு வட்டி உருவாக்க வெளிப்படையாக அவசியம். செலவுகளை குறைக்கும் அல்லது அதிக இலாபம் பெற: முன்மொழிவின் நிதி உள்ளடக்கத்தை திசையில் தொடர்பாக புரிந்துணர்வு வாங்குபவர் முக்கிய முன்னுரிமை புரிந்து கொள்ள அவசியமில்லை. முதல் வழக்கில் அளவுகோல் அடிப்படையில் பொருட்கள் வெற்றிகரமாக கையகப்படுத்தல் கவனம் செலுத்துகிறது “விலை / தரம்.” தயாரிப்பு கையேடு திறன் மற்றும் தரமான பண்புகள் மீது – இரண்டாவது வழக்கில்.


பொருட்களுக்கு மாதிரி மேற்கோள்

எனினும், வாய்ப்பை முறை ஒத்த இன்னும் ஒரு அங்கமாகும். அது expertly உங்கள் தயாரிப்பு (சேவை) தற்போதுள்ள குறைபாடுகளை அடிக்க வேண்டும். நீங்கள் வெளிப்படையான குறைபாடுகளை ஈடு செய்வதற்கு தங்கள் வணிக நடவடிக்கைகளை வாடிக்கையாளர் கவனத்திற்கு இவரது கடிதங்களை எடுத்துச் செல்ல இலவசம். உதாரணமாக, உங்கள் வேகம் kokurenty வழங்க முடியும் உபகரணங்கள் வழங்கல், விட அதிகமானால், அது உணர்வு மேலும் விநியோக நேரம் உபகரணங்கள் வெளியீட்டு தேதி பாதிக்காது என்று குறிப்பிட செய்கிறது.

உண்மையில் ஒரு டெம்ப்ளேட் எழுதப்பட்ட பொருட்களுக்கு ஒரு வணிக வாய்ப்பை ஒரு சிறந்த உதாரணமாகும் அது பாரம்பரிய அமைப்பு (அதாவது அறிமுகம், முக்கிய பகுதியாக மற்றும் முடிவுக்கு) கருதப்படுகிறது. அறிமுகம், நீங்கள் நோக்கங்கள் மற்றும் எழுதும் கடிதங்கள் சூழ்நிலைகளை ஒரு இணைப்பை வைக்க வேண்டும். அதே நேரத்தில் அது நிறுவனம் இலக்கு செயல்பட்டு சந்தையின் சுருக்கமான மற்றும் சுருக்கமான விளக்கத்தை வழங்குகிறது மணிக்கு, துல்லியமாகவும் உங்கள் வாடிக்கையாளரின் தேவைகளை பூசப்பட்ட. வணிக மென்பொருள் பதவி உயர்வு ஒரு மாதிரி – இங்கே ஒரு வாய்ப்பை ஒரு உதாரணம் ஆகும். எனினும், இந்த வழக்கில், அது நடவடிக்கை மிகவும் முக்கியமானது ஒரு குறிப்பிட்ட துறை ஆகும். வணிக சலுகை – மென்பொருளை பெரும் நிறுவனம் வினியோகஸ்தர்களுக்கு சேவைகளை மாதிரி – பொருட்கள் அவருக்கேயுரிய முன்மொழிவுகள் அடிப்படையிலேயே வெவ்வேறு அல்ல. அனைத்து பிறகு, இருவரும் மற்றும் விற்பனை தனிப்பட்ட தயாரித்தது. மேலும், இது தயாரிப்பு மேலும் ஆதரவை வழங்குகிறது.

எடுத்துக்காட்டு 3

ஒரு மென்பொருள் மேம்பாட்டு நிறுவனத்தின் விற்பனை ஆஃபர் JJSOFT

உங்கள் நிறுவனம் கணக்கியல் மற்றும் மேலாண்மை ஆட்டோமேஷன் உள்நாட்டு மென்பொருள் தயாரிப்புகள் ஒரு குறிப்பிடத்தக்க பிராந்திய விநியோகஸ்தராக திகழ்கின்றது. கணினி எண்ணிற்கு 1 inCRM – நீங்கள் சிஆர்எம் விற்பனை மூலம் வருவாய் கூடுதல் 60% பெற முடியும். ஒத்துழைப்பின் சாத்தியம் அடிப்படை புள்ளி inCRM செயல்பாடு செயல்பாட்டு தற்போதைய நேரத்தில் நீங்கள் விநியோகித்த அடிப்படையிலேயே வெவ்வேறு உள்ளது. இவ்வாறு, நீங்கள் போட்டியிடும் தயாரிப்புகளால் உணர முடியும் மாட்டேன்.

சிஆர்எம் விற்பனையில் நன்மைகள் – inCRM அமைப்பு உங்கள் நிறுவனம் அதன் விற்பனையிலிருந்து கிடைக்கும் வருமானத்தில் 60% ரசீது உள்ளன. inCRM அமைப்பு “டேட்டாபேஸ் மேனேஜ்மெண்ட் வாடிக்கையாளர்கள்” மற்றும் “விற்பனை மேலாண்மை” முதல் விற்பனையாளர்கள் ஒன்றாகும். மேலும் பிராண்ட் amoCRM சந்தையில் ஒரு முன்னணி சிறப்பு மென்பொருள் வணிக நிர்வாகிகள் மற்றும் ஐ.டி-இயக்குனர்கள் அறியப்படுகிறது.

inCRM – சிறிய வியாபாரத்தில் சிஆர்எம் தரவரிசை தலைவர்

எங்கள் மென்பொருள் தயாரிப்பு ஒரு நீண்ட விற்பனை சுழற்சி (வணிக B2B மற்றும் B2C வகை) சிறிய வணிகத்தில் மிகவும் வெற்றிகரமான கருதப்படுகிறது. அது மாஸ்கோ மற்றும் சான் பிரான்சிஸ்கோ அமைந்துள்ள எங்கள் அலுவலகங்கள் மூலம் வெற்றிகரமாக செயல்படுத்தப்பட்டுள்ளது. அவர் வெற்றிகரமாக 1,500 முன்னணி திட்டங்களை செயல்படுத்துவது தரவரிசையில் உள்ள மதிப்பீடு நிலைகள் 25-30-வது இடத்தில் ஆக்கிரமிப்பு செய்யப்பட்டு, நிறைவேற்றப்பட்டு ஆன்லைன் கடைகள் Softplus மற்றும் அனைத்து & மென்மையான.

inCRM தொழில் முனைவோர் பரிந்துரை

திட்டம் பயனர்களின் கருத்து சிறு வணிகங்கள் அதன் நடைமுறை நன்மைகள் சான்றாக உள்ளன. அது மட்டும் வாடிக்கையாளர்களைக் உருவாக்க பயனுள்ள, ஆனால் இயக்குவதற்கு எளிதானது. தொழில் முனைவோர், அதன் உதவி மூலம், இல்லை “பாவம்” புறக்கணிக்கப்பட்ட வாடிக்கையாளர்கள், அளிக்கப்படாத அழைப்புகள், பார்வை மிகவும் முக்கியமானது கேள்விகள் இழக்க வேண்டாம்.

ஒவ்வொரு பயனர் அதன் செயல்பாட்டு அணுகல் உரிமைகளை தொடர்புடைய அது கட்டமைக்கப்படுகிறது. வாடிக்கையாளர்கள் நபர்களுடன் இணைந்து பணிபுரிகின்றனர் திறன் ஒரு பயனர் நட்பு இடைமுகம் எளிதாக உருவாக்க தகவல் துறைகள் சேர்த்து விரைவாக செய்கிறது வழங்குகிறது ஆராய்வு அறிக்கைகளைப்.

inCRM வாடிக்கையாளர்கள் கூடிய சிறந்த வேலை ஊக்குவிக்கிறது

ஒரு பயனுள்ள prefix = ஒரு வாடிக்கையாளர் அடிப்படை inCRM பெறுகிறது இந்த நிறுவனம் ஊழியர்கள், எளிதாக வாடிக்கையாளருக்கு தொடர்புடைய தகவல்களை பெற: இவர் கூறிய என்ன விரும்புகிறது வாங்கினார். இந்த தரவு எளிய பகுப்பாய்வு அடிப்படையில், அது ஒரு குறிப்பிட்ட வாடிக்கையாளர் சப்ளை ஒரு வாய்ப்பை வழங்க என்ன புரிந்துக்கொள்ள முடியும். ஒரு வணிக கடிதம் ஒரு மாதிரி மேலும் ஒரு inCRM அறிமுகப்படுத்தப்பட்டது முடியும்.

ஒத்துழைப்பு மற்றும் தொடர்புகளை

தொடர்பு தொலைபேசி + (495) 123-45-67 + (495) 123-45-68 அழைக்க பரிந்துரைக்கப்பட்டுள்ளது ஒத்துழைப்பு விவாதிக்க விரும்பினால்.

பயனர் வழிகாட்டிகள், சிற்றேடுகள், விளக்கங்கள், விளம்பர பொருட்கள்: நாம் அடிப்படை ஆவணங்கள் எங்கள் பங்காளிகள் வழங்கும்.

எப்படி தயாரிப்பதிலும் மென்பொருளை விற்பது நிறுவனங்களுக்கு போன்ற ஒரு வணிக கடிதம் தன்னிடம் இழுத்துக் கொள்கிறது? பல நிறுவனங்கள் இயக்குநர் தொலைநகல் கையொப்பம் வடிவில் கீழே உள்ள பெயிண்ட் நிறுவனத்தின் லெட்டர் வழிகளில் வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது சலுகை வடிவம், பாடிக் கொண்டிருக்கிறார்கள்.

சலுகை சொற்பொருள் உள்ளடக்கத்தை

முக்கிய பகுதியில் விற்பனையான பொருட்களின் போட்டியாளரின் பலங்கள் தகவல்களை வழங்குகிறது. இந்த வழக்கில், முக்கியத்துவம் முன்பு வாங்கிய உங்கள் தயாரிப்பு, செயல்பாட்டின் உங்கள் வாடிக்கையாளர்களின் விமர்சனங்களை உள்ளது. உங்கள் முக்கிய வாடிக்கையாளர்கள் பட்டியலிடுகிறது. வாடிக்கையாளர் முக்கிய பகுதியாக இறுதி பத்திகளில் உங்கள் தொடர்பு தகவலை வழங்கப்படுகிறது விநியோக அடிப்படையில்.

கடந்த பத்தி உங்கள் பொருட்களை வாங்குவதற்கு வாடிக்கையாளர் உகந்த வழிமுறை கூறுகின்றன. இது மூன்று வரிசைகளில் பெரிய கூடாது.

என்ன தவறுகள் தனிப்பட்ட வணிகரீதியிலான வாய்ப்புகள் ஆசிரியர்கள் முயற்சிகள் அழிக்க? பல தொடக்க வணிகங்கள், விலை காரணிகள் லைட்டிங் மட்டுமே ஒரு வணிக திட்டம் மாதிரி, உருவாக்கும். இது பெரும்பாலும், அறிமுக பகுதியாக புறக்கணிக்கப்படும் உங்கள் தயாரிப்பு (சேவை) இல் விளக்குகளுடன் ஒரு குறிப்பிட்ட வாடிக்கையாளர் தேவைகளை உரையாற்றினார். வாடிக்கையாளர்களின் நன்மைகள் போதிய முக்கியத்துவம் செலுத்தவில்லை இல்லை.

பெறுநர் போன்ற ஒரு கடிதம் அனுப்பும் தொழில்முனைவோர் unobtrusively அதன் கருத்தில் கண்காணிக்கிறது. குறிப்பிட்ட கால இடைவெளியில் அவருடன் தொடர்பு பராமரிக்கப்படுகிறது. நீங்கள் முதலில் கடிதம் அவரது இலக்கு கிடைத்தது என்பதை கண்டுபிடிக்க வேண்டும். மூன்று நாட்களுக்குள், எந்த பதில் இருந்தது என்றால், வாடிக்கையாளர் வெளிப்படையான நன்மைகள் தவற விடலாம் என்று ஒரு பேட்டியில் வலியுறுத்தியும், திரும்ப அழைக்க. தொழிலில், நீங்கள் தனிப்பட்ட சலுகைகள் அனுப்ப முடியாது, பின்னர் அவர்களை பற்றி மறக்க. உங்கள் கடிதங்கள் முந்தைய எழுதப்பட்ட போட்டியைக் காட்டிலும் கருதப்பட்ட உறுதி.

எப்படி முழுமையான தகவல் ஒரு வாய்ப்பை அறிவுறுத்துகிறது?

அது எப்போதும் தயாரிப்பு (சேவை) பற்றி ஒரு வாய்ப்பை மாதிரி விரிவான தகவல் அடங்கும்? உண்மையில், இந்த பிரச்சினை எல்லா நிகழ்வுகளிலும் ஒரு ஒற்றை பதில் தொடர்பு இல்லை. உதாரணமாக, பூர்வாங்க பேச்சுவார்த்தை தினத்தன்று நடைபெற்று வருகின்றன என்றால், அது உண்மை ஒரு வாய்ப்பை முடிந்தளவு முழுமையாக செய்யப்படும் வேண்டும் என்பதாகும்.

விற்பனக்குத் தயார்

சாத்தியமான வாடிக்கையாளருடன் பூர்வாங்க தொடர்பு முறையான இருந்தால் (நீங்கள் மின்னஞ்சல் வழியாக அவரை அல்லது பரிமாறிக் செய்திகளை தொடர்பு கிடைத்தது), நாங்கள் முழு தகவல்களை வழங்க உடனடியாக கூடாது. அது அவருடன் தனிப்பட்ட கூட்டத்தில் “துருப்பு சீட்டாக” பாதுகாக்க நியாயமானதே. எனினும், முன் சிகிச்சை மதிப்பிடப்பட்டுள்ளது விலை மற்றும் விலை கோட்பாடுகளைப் பற்றி அவரை தெரிவிக்க வேண்டும் கூட.

அது பரிவர்த்தனை இலாபத்தை குறைவாக அந்த நிகழ்வில் வாங்குபவர் (கூட பூர்வாங்க கூட்டம் இல்லாமல்) முழு தகவல்களை வழங்க வேண்டும். மேல்நிலை நேரம் குறைக்க தர்க்கம் இவ்வாறு தொழிலதிபர் அடிப்படையில் செயல்படுகிறது.

முடிவுக்கு

கட்டுரையின் உள்ளடக்கத்தை எங்களால் சுருக்கமாக. ஒரே நம்பகத்தன்மையை ஒரு பகுப்பாய்வு மதிப்பீடு, தொழிலதிபர் வாடிக்கையாளர் சலுகை எழுத வேண்டும். இந்த வணிகத்தை ஆவணத்தின் மாதிரி நிலைத்தன்மையும் முறைப்படுத்தி தேவைப்படுகிறது. எழுதப்பட்ட தகவல் மற்றும் விளம்பரம் அல்லது தனிப்பயனாக்கப்பட்ட சலுகைகளில் வாடிக்கையாளர் அடிப்படை உருவாக்கம் பண்புகள் பொறுத்து.

ஒரு குறிப்பிட்ட ஒருதலைப்பட்சத்தின் சூத்திரங்கள் வணிக மனு இன்னமும் ஒரு தெளிவான எழுத்து வழிமுறையே தேவைப்படுகிறது. நிபுணர்கள், தவறுகள் தவிர்க்க வேண்டிய தேவையினை எச்சரிக்க ஏனெனில் வணிக திட்டங்கள் – ஒரு நுண்ணிய வணிக கருவி.



LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here