வணிகத் திட்ட உதாரணம்
வணிகத் திட்டமிடல் குறித்த தகவல்களை ஒருங்கிணைக்க, படப்பிடிப்பு கேலரி திறக்கப்பட்டதற்கான எடுத்துக்காட்டில் தலைப்பை நாங்கள் கருதுகிறோம். எனவே, இந்த விஷயத்தில் வணிகத் திட்டத்தில் பின்வரும் உருப்படிகள் உள்ளன:
- முக்கிய அம்சம் என்னவென்றால், நிறைய பேர் இருக்கும் இடத்தில் வளாகத்தைத் தேர்ந்தெடுப்பது நல்லது, இது ஷாப்பிங் மற்றும் பொழுதுபோக்கு மையங்களிலிருந்து வெகு தொலைவில் இல்லை. அறையின் பரிமாணங்கள் பின்வருமாறு இருக்க வேண்டும்: அகலம் – 6 முதல் 7 மீட்டர் வரை, நீளம் – சுமார் 10 மீட்டர்.
- ஏர்கன்களின் கொள்முதல் (பல கைத்துப்பாக்கிகள் மற்றும் துப்பாக்கிகள்). செலவுகள் – 3.5 ஆயிரம் ரூபிள்.
- ஆயிரக்கணக்கான காகிதம் மற்றும் ஒரு இயந்திர இலக்கு கையகப்படுத்தல். செலவுகள் – 21,000 ஆயிரம் ரூபிள்.
- துல்லியமாக சுட்டுக்கொள்பவர்களுக்கு நினைவு பரிசுகளை வாங்குதல்; இந்த நினைவு பரிசுகளில் ஒரு சின்னத்தை வரைதல். செலவுகள் – சுமார் 7 ஆயிரம் ரூபிள்.
- ஒரு சிறப்பு ரேக் உற்பத்தி, வரி செலுத்துதல், படப்பிடிப்பு கேலரியின் கீழ் கட்டிடத்தின் மறு உபகரணங்கள். செலவுகள் – 60 ஆயிரம் ரூபிள் இருந்து.
பல தொழில்முனைவோர் ஒரு வணிகத்தை எவ்வாறு உருவாக்குவது மற்றும் அதிலிருந்து உண்மையான லாபத்தைப் பெறுவது எப்படி என்று யோசித்து வருகின்றனர். இந்த பணிகள் வணிகர்களை கவலைப்படத் தகுதியானவை, ஏனெனில் வெற்றியை அடைய ஒரு நிறுவனத்தை ஒழுங்கமைக்க மட்டும் போதாது. அதை உங்கள் கால்களுக்கு உயர்த்துவதற்கும் நிலையான லாபத்தை அடைவதற்கும் உங்கள் திறமைகள், திறமைகள் மற்றும் பொறுமை அனைத்தையும் வைக்க வேண்டியது அவசியம்.
எதிர்கால நடவடிக்கைகளுக்கு சரியான திசையைத் தேர்ந்தெடுப்பது மிக முக்கியமானது. இது தொழில்முனைவோருக்கு தெளிவாக இருக்க வேண்டும், மேலும் மேம்பாட்டுக்கான வாய்ப்புகள் இருக்க வேண்டும். இதைச் செய்ய, சந்தையின் உயர்தர சந்தைப்படுத்தல் ஆராய்ச்சி நடத்த பரிந்துரைக்கப்படுகிறது. முன்மொழியப்பட்ட தயாரிப்பு அல்லது சேவை தொழில்முனைவோருக்கு தேவையான தொகையில் நுகர்வோர் மத்தியில் தேவைப்படுவது முக்கியம்.
பின்வரும் வழிகளில் ஒன்றை நீங்கள் செல்லலாம்:
- ஒரு புதிய யோசனையை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள், முன்னர் உள்ளூர் சந்தையில் செயல்படுத்தப்படவில்லை. இந்த திசையில் உங்கள் சிறு வணிகத்தின் வளர்ச்சி மிகவும் நம்பிக்கைக்குரியது. இந்த வழக்கில், சூப்பர் லாபங்களைப் பெறுவதற்கு சிறந்த வாய்ப்புகள் உள்ளன. இருப்பினும், அபாயங்கள் அதிகம்.
- சிறந்த பக்கத்திலிருந்து தன்னை நிரூபித்துள்ள ஒரு பிரபலமான யோசனையை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள். இந்த சூழ்நிலையில், நீங்கள் அதிக போட்டியின் சிக்கலை எதிர்கொள்கிறீர்கள். இருப்பினும், அதைத் தீர்க்க, போட்டியாளர்களை கவனமாகப் படிப்பது மற்றும் அவர்களின் வேலையில் உள்ள குறைபாடுகளை அடையாளம் காண முயற்சிப்பது போதுமானது. பெறப்பட்ட தகவல்களின் அடிப்படையில், போட்டியாளர்களை விட தயாரிப்பு சற்று சிறப்பாக வழங்கப்பட வேண்டும்.
அத்தகைய வணிகத்தை எவ்வாறு உருவாக்குவது?
- உயர் தரமான தயாரிப்பு வழங்கவும்.
- குறைந்த விலை, தள்ளுபடிகள், போனஸ், விசுவாசத் திட்டத்தை வழங்குதல்.
- திறமையான சந்தைப்படுத்தல் ஊக்குவிப்பு.
- தயாரிப்புக்கான சிறப்பம்சத்துடன் வாருங்கள்.
- தரமான வலைத்தளம் போன்றவற்றை உருவாக்குங்கள்.
செயல்படுத்துவது எப்படி?
வணிக இலக்குகளை வெற்றிகரமாக செயல்படுத்துவது ஒரு மேம்பாட்டு திட்டத்தின் வளர்ச்சியை உள்ளடக்கியது. ஒரு சிறு வணிகத்தை எவ்வாறு உருவாக்குவது என்ற சிக்கலை தீர்க்க இது உதவுகிறது.
மேம்பாட்டுத் திட்டத்தில் பின்வரும் உருப்படிகள் உள்ளன:
- வடிவமைக்க;
- திட்டத்திற்கு நிதியளிப்பதில் சிக்கலைத் தீர்ப்பது;
- நிறுவன சிக்கல்களைத் தீர்ப்பது (ஊழியர்கள், நிறுவனத்தின் இருப்பிடம், சந்தைப்படுத்தல், விற்பனை அமைப்பு போன்றவை).
புதிதாக உங்கள் வணிகத்தை எவ்வாறு வளர்ப்பது என்பதை தீர்மானிப்பதில் ஒரு முக்கிய அம்சம், பொருத்தமான நிதி ஆதாரத்தை தீர்மானிப்பதாகும்.
நிதியுதவியின் மிகவும் பிரபலமான ஆதாரங்கள்:
- சொந்த நிதி;
- மானியங்கள் (சமூக முக்கியத்துவம் வாய்ந்த திட்டங்களுக்கு);
- வங்கி கடன்கள்
- துணிகர மூலதன நிதிகள் (புதுமையான திட்டங்களுக்கு);
- முதலீட்டு.
கடன் வாங்கிய நிதியைப் பெற, ஒரு வணிகத் திட்டம் அவசியம் உருவாக்கப்பட வேண்டும். தனிப்பட்ட சேமிப்புகளைப் பயன்படுத்தும்போது, \u200b\u200bஒரு வணிகத் திட்டம் உங்கள் செயலுக்கான வழிமுறைகளாக இருக்கும்.