வருமானம் எவ்வாறு கொண்டு வரும் என்று ஒரு யோசனை விற்க?

0
189

நாம் அனைவரும் மாறுபட்டதாக இருக்கும். கருத்துகள் மற்றும் யோசனைகள் உருவாக்கும் சிறந்ததாக யாரோ. யாரோ – திட்டங்களை வெளியே வேலை செய்ய. மூன்றாவதில் – தொடர்ந்து முறையாக செயல்படுத்தப்பட்டது. எனவே, யோசனை விற்க எப்படி என்ற கேள்வி மட்டும் திட்டம் கீழ் முதலீட்டு தேடும் அந்த பொருத்தமானதாக இருக்கிறது. உண்மையில், உண்மையான கருத்து, ஒரு புதிய தோற்றம் மற்றும் ஒரு பழைய பிரச்சினைக்கு ஒரு புதுமையான தீர்வு பெரிய இலாபங்களை கொண்டு வர முடியும். ஒரு நிபந்தனை: நடைமுறையில் இந்த உணர்கிறான் ஒருவர் இருக்கிறார் என்று.
” alt=”” aria-hidden=”true” />எப்படி யோசனை விற்க

எனவே, எப்படி யோசனை விற்க? அவர்கள் வேறு பல வழிகளில், மற்றும் அமல்படுத்துதல் செலவோ சிக்கலோ, மற்றும் மனித காரணி பங்கு உள்ளன. இந்த முதல் ஒரு முதலீட்டாளர் அல்லது பங்குதாரர் கண்டுபிடிக்க வேண்டும். விளம்பரங்கள் சிறப்பு வலைத்தளங்கள், மற்றும் வழக்கமான பலகைகளில் கொடுக்கப்படலாம், மற்றும் கூட செய்தித்தாள்களில். இந்த கூட்டு முயற்சியில் அல்லது இலாப பகுதியை அல்லது ஒரு வட்டி ஆகியவற்றையும் ஒன்று குறிக்கிறது “உரிமையை.” மிகவும் சிக்கலான மற்றும் நேரத்தை சாப்பிடும் யோசனை விற்க எப்படி வழி – சாத்தியமுள்ள ஆர்வமுள்ள ஒரு வரன். அதன் வாய்ப்பை அனுப்ப, அது சாரம் தெரியப்படுத்துவதில்லை என, ஆனால் ஒரே பொதுவான வார்த்தைகளில் கருத்து ஒதுக்கப்பட்டுள்ளது என்ன விவரிக்க முக்கியம். இல்லையெனில், நீங்கள் “வழிவகுக்கும்”, நீங்கள் ஒரு யோசனை வேண்டும் என்று கிட்டத்தட்ட நூறு சதவீதம் உறுதியாக இருக்க முடியும் எதுவும் அதை பெற முடியும். நம்பக்கூடியதும் நம்பிக்கைக்குரியதும் பங்குதாரர் – முக்கிய புள்ளி. தொழில்கள் நிறைய விழும் தவிர ஒரு “தன்னை மீது போர்வை இழுக்க.” தொடங்குகிறது ஏனெனில் எனவே, நீங்கள் உங்கள் யோசனை ஒப்படைத்தார்கள் முடியும் யாருக்கு அந்த தேர்வு மிகவும் கண்டிப்பான இருக்க வேண்டும்.
” alt=”” aria-hidden=”true” />எப்படி ஒரு வணிக ஒரு யோசனை விற்க

மற்றொரு வழி – போட்டி. நீங்கள் ஒரு யோசனை எப்படி விற்க வழிகளை தேடும் என்றால், நீங்கள் பல்வேறு போட்டிகள் மற்றும் ஒப்பந்தப்புள்ளிகளைப் பங்கேற்க முடியும். உதாரணமாக, பல நிறுவனங்கள் மிகவும் சுவாரசியமான மற்றும் புதுமையான திட்டங்களுக்கு நிதி உறுதியளிக்கிறேன். எனவே, கருத்தானது உங்கள் யோசனை ஏற்படுத்தும் என்றால் அதன் உணர்தல் யாரோ முதலீடு செய்ய விரும்புகிறார் என்பதை நம்பலாம். மற்றொரு சிக்கல் ஏற்கனவே பொறுப்புகள் மற்றும் முறையான வணிக கட்டமைப்பின் பிரிவு உள்ளது. யார் என்ன நிலைமைகள், மானிய ஒரு போட்டி வைக்கப் போகிறார் கீழ் பொறுத்தது – அதாவது மூன்றாம் தரப்பு ஆலோசகர், ஊழியர், பங்குதாரர் அல்லது இயக்குனர் கருத்தியலின் ஆசிரியர் என்பதை ஆகும். சமீப ஆண்டுகளில், மேலும் ஏலம் மற்றும் திட்டங்கள் மதிப்பீடு மற்றும் “தொட்டறியமுடியாத சொத்துக்கள்” முதலீட்டாளர்களால் மற்றும் படைப்பாளிகள் இணைக்கும் வேறுபட்ட வழிமுறைகள் உள்ளன எங்கே ஒரு வகையான உருவாக்கப்பட்டது. நீங்கள் இந்தத் தளங்களில் தேடி அவற்றை பயன்படுத்த யோசனை எப்படி விற்க கற்றுக்கொள்ளலாம். ” alt=”” aria-hidden=”true” />அங்கு யோசனை விற்க அதாவது, அறிவு, திறமை, வடிவமைப்புகள், அறியும், கருத்துக்கள், பிராண்ட்கள் – – பணம் செலவாகும் நினைவில் எந்த “தொட்டறியமுடியாத சொத்துக்கள்” என்பது உறுதி செய்யப்படுகிறது. மேலும், கணிசமான. நான் மட்டுமல்ல ஆரம்பத்தில், ஆனால் வணிகத்தை செயல்படும் எந்த நிலையிலும். எனவே, இது ஒன்று சாத்தியம் யோசனை காப்புரிமை விரும்பத்தக்கதாக உள்ளது, ஒன்று ஆரம்பக் கட்டத்திலேயே பதிப்புரிமை தொடர்பாக ஒரு ஒப்பந்தம் கையெழுத்திட.

மூன்றாவதாக, ஏற்கனவே ஒரு வணிக ஒரு யோசனை விற்க எப்படி ஒரு மிகவும் பொதுவான வழி ஒரு தகவல் தயாரிப்பு உருவாக்க வேண்டும். இது ஒரு புத்தகத்தின், ஒரு வீடியோ திட்டம் இருக்க முடியும். இந்த தயாரிப்பு செயல்பட முடியும் மற்றும் பாடத்திட்டத்தை, பாசறையில் பயிற்சி பொருட்கள் என. என்று, மற்ற மக்கள் விருப்பம் என்ன விற்க, அல்லது ஒரு வணிக முதலீடு செய்ய தயாராக உள்ளது. தயாரிப்பு தயாராக இருக்கும் போது, அங்கு யோசனை விற்க கேள்வி, மிகவும் எளிமையாக தீர்த்தார். நீங்கள் தங்கள் வலைத்தளத்தில் இந்த செய்ய முடியும், அது சாத்தியம் – மெய்நிகர் உள்ளடக்கத்தை மெயில் மூலம் அல்லது சிறப்பு அங்காடிகள் மூலம். இணைந்த திட்டங்களை பல்வேறு பங்கேற்க – யோசனை விற்க எப்படி வேறு விருப்பத்தைத். அல்லது ஒரு சிறப்பு இதழ் ஒரு கட்டுரை எழுத. எனினும், இந்த வழக்கில், கூட ஊதியம், மட்டுமே உரை என்றால். மேலும் திறமைமிக்க செயல்படுத்த பெரிய வருமானத்தை கொண்டு வர முடியும் போது, யோசனை உள்ளது.



LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here