வணிக யோசனைகள் – Business ideas

0
197

புதிதாக ஒரு வணிகத்தை உருவாக்குவது சாத்தியமாகும். ஒரு சிறு வணிகத்திற்கான யோசனையைத் தேர்ந்தெடுப்பதில் சிக்கலை எதிர்கொண்டு, சந்தை தேவையை முழுமையாக பூர்த்தி செய்யாத செயல்பாட்டு பகுதிகளுக்கு கவனம் செலுத்துங்கள். கூடுதலாக, புதுமையான தயாரிப்புகள் சிறப்பு கவனம் செலுத்த வேண்டியவை. அத்தகைய சந்தைகளில், ஒரு விதியாக, குறைந்த போட்டி மற்றும் வளர்ச்சிக்கான சிறந்த வாய்ப்புகள் சாத்தியமாகும்.

பிரபலமான மற்றும் தனித்துவமானது

சந்தை பகுப்பாய்வு வாடிக்கையாளர்களின் தேவைகளை கீழே பூர்த்தி செய்யாத அல்லது முழுமையாக பூர்த்தி செய்யாத தயாரிப்புகள் மற்றும் சேவைகளைக் கண்டறிய உங்களை அனுமதிக்கிறது.

உதாரணமாக, இது பின்வருமாறு:

  • தரமற்ற உருவத்தில் துணிகளைத் தையல்;
  • ஆடம்பர காலணிகள் விற்பனை;
  • தின்பண்டங்களின் உற்பத்தி மற்றும் விற்பனை;
  • விவசாய பொருட்களின் உற்பத்தி மற்றும் விற்பனை (தேன், பால் பொருட்கள், இயற்கை காய்கறிகள் மற்றும் பழங்கள்; மீன்; வீட்டில் சமைத்த இறைச்சி; ஆட்டுக்குட்டி போன்றவை);
  • கார்கள், காகித வேலைகள் போன்றவற்றைத் தேர்ந்தெடுப்பதற்கான சேவை.

புதுமையான

புதுமையான தயாரிப்புகள் மற்றும் தொழில்நுட்பங்களின் நவீன ரஷ்ய முன்னேற்றங்கள் ரஷ்ய கூட்டமைப்பின் புதுமையான தொழில்நுட்பங்கள், தயாரிப்புகள் மற்றும் சேவைகளின் பதிவேட்டில் அல்லது ரஷ்ய கூட்டமைப்பின் காப்புரிமைகளின் தரவுத்தளத்தில் காணப்படுகின்றன.

உதாரணமாக, இது பின்வருமாறு:

  • ரப்பர் சிறு துண்டிலிருந்து நடைபாதை அடுக்குகளின் உற்பத்தி;
  • புதிய தொழில்நுட்பங்களைப் பயன்படுத்தி நுரை கான்கிரீட் உற்பத்தி;
  • பல்வேறு தொழில்நுட்ப நோக்கங்களுக்காக மசகு எண்ணெய் உற்பத்தி;
  • நானோ தெளிக்கப்பட்ட துணிகள் உற்பத்தி;
  • ஸ்மார்ட்போன்கள், வலை சேவைகள் போன்றவற்றுக்கான பயன்பாட்டு மேம்பாடு.

உங்கள் சொந்த வியாபாரத்தைத் திறப்பது நிச்சயமாக கடினமான மற்றும் பொறுப்பான பணியாகும், ஆனால் நீங்கள் ஏற்கனவே தொடங்கப்பட்ட திட்டத்தை உருவாக்கத் தொடங்கும்போது உண்மையான சிரமங்கள் வரும் என்பதை அனுபவம் வாய்ந்த தொழில்முனைவோர் ஒப்புக்கொள்வார்கள். முக்கிய பிரச்சனை என்னவென்றால், வளர்ச்சி செயல்முறை முடிவற்றது. நீங்கள் தொடர்ந்து புதிய பார்வையாளர்களைத் தேட வேண்டும், உற்பத்தியை மேம்படுத்த வேண்டும், இன்னும் அதிக லாபத்திற்காக பாடுபட வேண்டும். முன்னோக்கி செல்வதே முக்கிய குறிக்கோள் என்றால் ஒரு வணிகத்தை எவ்வாறு நிர்வகிப்பது?

தொடங்குவதற்கு, வளர்ச்சி செயல்முறையை எவ்வாறு சரியாக தொடங்குவது என்பது குறித்த 10 பயனுள்ள உதவிக்குறிப்புகளைப் படிக்க நாங்கள் உங்களுக்கு அறிவுறுத்துகிறோம். இது ஒரு குறிப்பிட்ட சிக்கலை எவ்வாறு தீர்ப்பது என்பது பற்றியதாக இருக்காது, ஆனால் மதிப்பீட்டிற்கான வாய்ப்புகளை எவ்வாறு உருவாக்குவது, மாற்றங்களைச் செய்வது மற்றும் தொடர்ச்சியான முன்னேற்றம் பற்றியது. உங்கள் செயல்பாட்டுத் துறைக்கு பொருத்தமான நுட்பங்களைப் பயன்படுத்தத் தொடங்குங்கள், மேலும் வெற்றிக்கான பாதையில் நீங்கள் விரைவாக இருப்பீர்கள்.

1. காலாண்டு திட்டங்களை உருவாக்குங்கள்

தெளிவற்ற வணிக உத்திகளைக் கட்டியெழுப்புவதை விட்டுவிடுங்கள், ஆண்டை நான்கு பகுதிகளாகப் பிரித்து ஒவ்வொரு காலாண்டிற்கும் ஒரு விரிவான திட்டத்தை உருவாக்குங்கள். அது யதார்த்தமாக இருக்கட்டும், ஆனால் அதே நேரத்தில் – லட்சிய. இந்த திட்டங்களின் செயல்பாட்டை பகுப்பாய்வு செய்வதன் மூலம், நீங்கள் சிறந்த மாற்றங்களை கவனிக்கத் தொடங்குவீர்கள், உங்கள் பலவீனங்களை அடையாளம் கண்டு, உங்கள் வலிமை என்ன என்பதைப் புரிந்துகொள்வீர்கள்.


  2. வெவ்வேறு சந்தைப்படுத்தல் உத்திகளைக் கொண்டு வாருங்கள்

ஏதேனும் ஒரு ஊக்குவிப்பு முறைக்கு உங்கள் பலத்தையும் வளத்தையும் செலவிட்டால், நீங்கள் ஒரு முற்றுப்புள்ளி வைக்கும் அபாயத்தை இயக்குகிறீர்கள். இதை வித்தியாசமாக முயற்சிக்கவும்: வெவ்வேறு சமூக வலைப்பின்னல்களில் கணக்குகளை வைத்திருங்கள், பாரம்பரிய ஆஃப்லைன் சந்தைப்படுத்தல் உத்திகளைப் பயன்படுத்துங்கள் மற்றும் உங்கள் பட்ஜெட்டில் விளம்பர பிரச்சாரங்களை நடத்துங்கள். ஒன்றாக, இது ஒரு விஷயத்தை விட உங்களுக்கு மிகவும் நல்லது.

  3. வாடிக்கையாளர்களை கவனித்துக் கொள்ளுங்கள்

ஏற்கனவே உள்ள வாடிக்கையாளர்களைக் கவனிக்கவில்லை, ஆனால் அதே நேரத்தில் புதியவர்களை எங்கு, எப்படி கண்டுபிடிப்பது என்று சிந்திப்பது மிகவும் பொதுவான தவறு. இது அடிப்படையில் தவறானது. வாடிக்கையாளர்களைப் பாதுகாக்க கற்றுக்கொள்ளுங்கள், அவர்களை மீண்டும் மீண்டும் உங்களிடம் வரச் செய்யுங்கள். வழக்கமான வாடிக்கையாளர்கள் நிலையான விற்பனை மற்றும் சிறந்த விளம்பரத்திற்கான திறவுகோல், ஏனென்றால் அவர்கள் தங்கள் நண்பர்கள், உறவினர்கள் மற்றும் அறிமுகமானவர்களுக்கு சொல்கிறார்கள்.

4. நேரடி தொடர்பு பற்றி மறந்துவிடாதீர்கள்

தொழில்முனைவோரின் உள்ளூர் சமூகத்தில் எவ்வாறு சேரலாம் என்பதைப் பற்றி யோசித்து, அதில் பணியாற்றத் தொடங்குங்கள். நிறுவன நிர்வாகிகள் மற்றும் உரிமையாளர்களுக்கான கூட்டங்களில் பங்கேற்கவும், சிறப்பு நிகழ்வுகளை ஒழுங்கமைக்கவும் அல்லது பிற வணிக உரிமையாளர்களுடன் அணிசேர்க்கவும் மற்றும் கூட்டுத் திட்டங்களில் பணியாற்றவும். உத்வேகத்திற்காக, நீங்கள் விக்ஸ்-கருத்தரங்கைப் பார்வையிடலாம் (அடுத்தது ஜனவரி 27 ஆம் தேதி திட்டமிடப்பட்டுள்ளது), இங்கே நீங்கள் நிச்சயமாக ஒத்த எண்ணம் கொண்ட தொழில்முனைவோர்களைக் காண்பீர்கள்.


5. செய்திகளைப் பின்பற்றுங்கள்

நீங்கள் எந்த வகையான வணிகத்தில் ஈடுபட்டுள்ளீர்கள் என்பதைப் பொருட்படுத்தாமல், உங்கள் தொழில்துறையிலும் சந்தைப்படுத்தல் மற்றும் வர்த்தக உலகிலும் என்ன நடக்கிறது என்பதை நீங்கள் அறிந்து கொள்ள வேண்டும். நல்ல வலைப்பதிவுகள் மற்றும் வணிக வெளியீடுகளுக்கு குழுசேரவும் (எடுத்துக்காட்டாக, இல்), போக்குகளைப் பின்பற்றவும் மற்றும் அனைத்து சமீபத்திய செய்திகள் மற்றும் நிகழ்வுகளைத் தெரிந்துகொள்ளவும் நாங்கள் உங்களுக்கு அறிவுறுத்துகிறோம்.

6. பார்வையாளர்களை உணர கற்றுக்கொள்ளுங்கள்

உங்கள் இலக்கு பார்வையாளர்களுக்கு நீங்கள் ஆர்வமாக இருக்க விரும்பினால், அவளுடைய தலையில் என்ன இருக்கிறது என்பதை நீங்கள் புரிந்து கொள்ள வேண்டும். வாடிக்கையாளர்களின் பழக்கவழக்கங்களையும் தேவைகளையும் படித்து, அவர்கள் ஒருவருக்கொருவர் எவ்வாறு தொடர்புகொள்கிறார்கள், அவர்கள் தங்களை எவ்வாறு உணர்கிறார்கள் என்பதில் கவனம் செலுத்துங்கள். ஆனால் உங்கள் அனைத்து முடிவுகளும் அவதானிப்புகளும் என்றென்றும் இல்லை என்பதை நினைவில் கொள்ளுங்கள். மக்கள் மாறுகிறார்கள், அதாவது உங்கள் கருத்துக்கள் அவர்களுடன் மாற வேண்டும்.


7. அவுட்சோர்சிங் பற்றி மறந்துவிடாதீர்கள்

சில வணிக உரிமையாளர்கள் தங்களை ஒரு சூழ்நிலையில் காண்கிறார்கள், மேலும் மேம்பாட்டுக்கு பணிகளின் ஒரு பகுதியை ஒப்படைக்க வேண்டியது அவசியம். இங்கே புள்ளி நேரம் மற்றும் ஆற்றல் சேமிக்கப்படுவது மட்டுமல்ல. அழைக்கப்பட்ட நிபுணர் அவற்றை சிறப்பாகச் செய்வார் என்பதை நீங்கள் புரிந்துகொண்டால் அவுட்சோர்சிங் பணிகள் செய்யப்படலாம் மற்றும் செய்யப்பட வேண்டும், இது இறுதியில் உங்களுக்கு வெற்றியைக் கொடுக்கும்.

8. உங்கள் பிராண்டை உருவாக்குங்கள்

அதன் மையத்தில், ஒரு பிராண்ட் உங்கள் வணிகத்தின் தனிச்சிறப்பாகும். உங்களையும் உங்கள் வாடிக்கையாளர்களின் மனதில் நீங்கள் உருவாக்க விரும்பும் படத்தையும் நீங்கள் நிலைநிறுத்துகிறது. லோகோ, பொருட்களின் வண்ணங்கள், விளம்பர நூல்கள் மற்றும் சிறிய அல்லாத பிற விஷயங்கள் சந்தைப்படுத்தல் முக்கிய கூறுகளாகக் கருதப்படுகின்றன, எனவே நீங்கள் தொடர்ந்து அவற்றைப் பயன்படுத்த வேண்டும். பிராண்ட் மேம்பாடு என்ற தலைப்பில் நிறைய நல்ல கட்டுரைகள் எழுதப்பட்டுள்ளன, அவற்றில் சிலவற்றைக் காணலாம்

உங்கள் வணிகத்தை எவ்வாறு உருவாக்குவது? எங்கு நகர்த்துவது, அடுத்து என்ன செய்வது?

தொடக்கங்களில் பாதி மட்டுமே 5 வருட வளர்ச்சியின் பின்னர் “உயிர்வாழும்”, மூன்றில் ஒரு பகுதியினர் மட்டுமே 10 ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு தொடர்ந்து பணியாற்றுகிறார்கள். உங்கள் நிறுவனத்தை நீண்ட நேரம் மிதக்க வைக்க என்ன செய்ய வேண்டும்? உங்கள் சந்தையில் தனித்து நின்று விரைவாக உருவாக்க? இந்த கேள்விக்கான பதில் உங்கள் வணிகத்திற்கான சரியான மேம்பாட்டு மூலோபாயத்தை தேர்வு செய்ய உதவும்.

நிறுவனத்தின் குறிப்பு அல்லது அடிப்படை மேம்பாட்டு உத்திகள் மிகவும் நன்கு அறியப்பட்டவை மற்றும் நடைமுறையில் சோதிக்கப்படுகின்றன.

குறிப்பு உத்திகளின் சாராம்சம் என்ன?

அவை நிறுவனத்தின் வளர்ச்சி மற்றும் வளர்ச்சிக்கு 4 வெவ்வேறு அணுகுமுறைகளை பிரதிபலிக்கின்றன, அவை ஒன்று (பல) கூறுகளின் நிலையில் ஏற்படும் மாற்றத்துடன் தொடர்புடையவை:

ஒவ்வொரு உறுப்பு பின்வரும் நிலைகளில் இருக்கலாம்:

  • இருக்கும் நிலை;
  • புதிய நிலை.

எடுத்துக்காட்டாக, ஒரு நிறுவனம் ஒரே பொருளை உற்பத்தி செய்ய / விற்க அல்லது ஒரு புதிய தயாரிப்பின் உற்பத்தி / விற்பனையைத் தொடங்க ஏற்றுக்கொள்ளலாம்.



LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here