ஒரு சிறு வணிகத்தை எவ்வாறு உருவாக்குவது. வணிக மேம்பாட்டு உத்திகள் – How to Build a Small Business Business Development Strategies

0
198

ஒரு வணிகத்தை வெற்றிகரமாக வளர்ப்பது எளிதான பணி அல்ல. இதற்கு ஒரு குறிப்பிட்ட துறையில் முழுமையான வருமானம் மற்றும் செறிவு, சில அறிவு மற்றும் திறன்கள் தேவை. ஆயினும்கூட, அத்தகைய அனுபவம் தனிப்பட்ட முறையில் மற்றும் தொழில் ரீதியாக மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்கும். கீழே, ஒரு வணிகத்தைத் தொடங்குவதற்கும் விளம்பரப்படுத்துவதற்கும் சில உதவிக்குறிப்புகள் மற்றும் தொடர்புடைய எடுத்துக்காட்டுகளைப் பார்ப்போம்.

வணிகத் திட்டத்தை உருவாக்குங்கள்

சாத்தியமான போட்டியாளர்களால் சந்தையில் ஏற்கனவே அமைக்கப்பட்ட சலுகைகளிலிருந்து வேறுபடும் ஒரு சுவாரஸ்யமான யோசனை இருக்கும்போது மட்டுமே நீங்கள் ஒரு வணிகத்தை உருவாக்க முடியும். எந்தவொரு வணிகமும் ஒரு யோசனையுடன் தொடங்குகிறது. அதனால்தான் நிலைமையை நன்கு வழிநடத்த சந்தையைப் படிப்பது முதலில் அவசியம். நீங்கள் விரும்பும் தொழிலை நீங்கள் தேர்வு செய்ய வேண்டும், ஏனென்றால் வணிகத்திற்கு சில முதலீடுகள் தேவைப்படும். நீங்கள் விரும்பாத வணிகத்தில் முதலீடு செய்ய விரும்புகிறீர்களா?!

ஒரு வணிகத்தை எவ்வாறு உருவாக்குவது? எதிர்கால பாடத்திற்கான யோசனைகளை உருவாக்கும் செயல்பாட்டில், மக்கள் தற்போது பணம் செலுத்த தயாராக இருக்கும் அந்த தயாரிப்புகள் அல்லது சேவைகளில் நீங்கள் கவனம் செலுத்த வேண்டும். இதைச் செய்ய, புவியியல் இருப்பிடம், நிதிக் கூறு மற்றும் பல காரணிகளை நீங்கள் கணக்கில் எடுத்துக்கொள்ள வேண்டும். ஒரு வெற்றிகரமான விருப்பம் என்னவென்றால், நீங்கள் ஒரு தொழிலைத் தொடங்கத் திட்டமிடும் பிராந்தியத்தில் கிடைக்காத பொருட்கள் மற்றும் சேவைகள் அல்லது போட்டியாளர்களை விட நீங்கள் திறமையாக செயல்படுவீர்கள்.

நீங்கள் எந்த வணிகத்தை உருவாக்க முடியும் என்பதை நீங்கள் இன்னும் தேர்வு செய்யவில்லை என்றால், நீங்களும் 3-5 நண்பர்களும் பொருத்தமான புத்தகங்களை குறிப்பேடுகளில் எழுதுகிறீர்கள். உங்கள் ஆர்வங்கள் மற்றும் லட்சியங்களைப் பற்றி அரட்டை அடிப்பதும் உதவியாக இருக்கும். நீங்கள் உண்மையில் இதை செய்ய விரும்பவில்லை என்றால், நீங்கள் உத்வேகத்தின் ஆதாரங்களைத் தேடலாம்.

ஒரு வணிகத் திட்டத்தை வகுத்து, உங்கள் விருப்பப்படி ஒரு வணிகத்தை உருவாக்குவதற்கான பரிந்துரை ஒரு காரணத்திற்காக வழங்கப்படுகிறது. உங்களுக்கு உண்மையான ஆர்வம் உள்ள ஒரு விஷயத்தை கையாள்வது மிகவும் எளிதானது. நீங்கள் ஒரு தொழில்முறை மற்றும் நன்கு அறிந்த ஒரு தலைப்பும் பொருத்தமானது. எனவே, நீங்கள் குழந்தைகளின் பொம்மைகளைத் தொந்தரவு செய்ய விரும்பினால், மாயையான லாபத்தின் காரணமாக நீங்கள் வாகன பாகங்களில் வர்த்தகம் தொடங்கத் தேவையில்லை.

ஆய்வு

ஒரு யோசனையை எவ்வாறு கொண்டு வருவது மற்றும் ஒரு வணிகத்தை எவ்வாறு வளர்ப்பது? ஒரு சிறிய ஆராய்ச்சி நடத்தி, தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட சந்தைப் பிரிவில் ஏற்கனவே எந்த கட்டமைப்புகள் ஈடுபட்டுள்ளன என்பதைக் கண்டுபிடிப்பது நல்லது. சாத்தியமான போட்டியாளர்களுடன் உங்கள் சாத்தியமான அறிமுகம் இப்படித்தான் செல்ல வேண்டும். மேலும், இந்த அணுகுமுறை விதிவிலக்கான நன்மைகளைத் தரும், ஏனென்றால் சந்தையில் தற்போது சந்தைப்படுத்தக்கூடிய தயாரிப்புகள் மற்றும் சேவைகள் என்ன என்பதை நீங்கள் கண்டுபிடிக்கலாம்.

இறுதி பதிப்பு

ஒரு யோசனை கண்டுபிடிக்கப்பட்ட பின்னரே நீங்கள் ஒரு வணிகத்தை உருவாக்க முடியும். அதனால்தான் யோசனைகளின் பட்டியலைக் குறைத்து இறுதி பதிப்பைத் தீர்மானிக்க முயற்சிப்பது முக்கியம். தேர்வு செயல்பாட்டில் நீங்கள் வாடிக்கையாளர்கள் அல்லது வாடிக்கையாளர்களுக்கு வழங்க திட்டமிட்டுள்ள சந்தைப்படுத்தக்கூடிய தயாரிப்புகள் மற்றும் சேவைகளின் வகைப்படுத்தலில் மட்டுமல்லாமல், விலை, இருப்பிடம் அல்லது பல காரணிகளின் கலவையிலும் கவனம் செலுத்த வேண்டும் என்பதை நினைவில் கொள்ள வேண்டும்.

யோசனை பற்றி சொல்லுங்கள்.

புதிதாக ஒரு வணிகத்தை எவ்வாறு உருவாக்குவது? இந்த இலக்கை அடைய நீங்கள் எல்லா முயற்சிகளையும் செய்தால், எல்லாம் செயல்படும். இருப்பினும், உங்களுக்கு நெருக்கமானவர்களின் கருத்தும் முக்கியமானது, ஏனென்றால் அவர்கள் ஒருபோதும் பொய் சொல்ல மாட்டார்கள், மற்றவர்களைப் போல உங்களுடன் நேர்மையாக இருப்பார்கள். அதனால்தான் அவர்களின் பரிந்துரைகளையும் ஆலோசனையையும் கேட்பது நல்லது. ஆயினும்கூட, அவர்கள் வழங்குவதைப் போல எப்போதும் செய்ய வேண்டிய அவசியமில்லை, ஏனென்றால் உங்கள் தோள்களில் உங்கள் சொந்த தலை உள்ளது. கேளுங்கள், ஆனால் உங்கள் சொந்த முடிவுகளை வரையவும்.

யோசனை எவ்வளவு சாத்தியமானது

உங்கள் வணிகத்தை எவ்வாறு வளர்ப்பது என்று நீங்களே கேட்டுக்கொள்வதற்கு முன், உங்கள் யோசனை எவ்வளவு உண்மையானது என்பதை நீங்கள் கருத்தில் கொள்ள வேண்டும். நீங்கள் வழங்க விரும்பும் தயாரிப்பு அல்லது சேவைக்கு பணம் செலுத்த மக்கள் இன்று தயாரா? இந்த யோசனைக்கு விலைமதிப்பற்ற நேரத்தை செலவிட போதுமான லாபத்தை நீங்கள் பெற முடியுமா?

உங்கள் யோசனை தனித்துவமா?

ஒரு வணிகத்தை எவ்வாறு உருவாக்குவது? முதல் படிகள் மிகவும் முக்கியமானவை என்பது கவனிக்கத்தக்கது. அதனால்தான் அனைத்து புள்ளிகளையும் கவனமாகப் பயன்படுத்துவது அவசியம். நீங்கள் தேர்வுசெய்த யோசனை எதுவாக இருந்தாலும், அதற்கு ஒப்புமைகள் எதுவும் இல்லை என்பதை உறுதிப்படுத்த வேண்டும். இந்த வழியில் மட்டுமே போட்டியாளர்களைச் சுற்றி வரவோ அல்லது முற்றிலுமாக அகற்றவோ உங்களுக்கு வாய்ப்பு கிடைக்கும், இது உங்கள் வணிகத்தை பாதிக்கும், நிச்சயமாக, சாதகமாக. இருக்கும் தயாரிப்புகளில் சிறிய மாற்றங்களைக் கொண்டுவர – இது ஒரு தொப்பியா? இல்லை! வெற்றிகரமான வணிகத்தை உருவாக்க இது போதாது. அதனால்தான் வல்லுநர்கள் கற்பனையைக் காட்ட பரிந்துரைக்கிறார்கள், எந்தவொரு சந்தர்ப்பத்திலும் வழக்கமானதைத் தாண்டி பயப்பட வேண்டாம். உங்கள் யோசனைக்கு பல வெளிப்படையான நன்மைகள் இருந்தால் நீங்கள் போட்டியை வெல்ல முடியும். கூடுதலாக, உங்கள் வணிகத்திற்கு ஏற்ற பெயரைக் கொண்டு வாருங்கள், மேலும் இணையத்தில் டொமைனின் கிடைக்கும் தன்மை மற்றும் உங்கள் நாட்டில் அதன் பயன்பாட்டின் சாத்தியத்தையும் சரிபார்க்கவும்.

வணிகத் திட்ட மேம்பாடு

சிறு வணிகத்தை எவ்வாறு உருவாக்குவது? ஒரு யோசனையும் பெயரும் இருந்தால், எதிர்காலத்தில் முதலீட்டாளர்களுக்குக் காட்டக்கூடிய வணிகத் திட்டத்தை உருவாக்கத் தொடங்குவது நல்லது. முதலில் உங்கள் இயக்க செலவுகளை மதிப்பீடு செய்ய வேண்டும். இந்த வழியில் மட்டுமே நீங்கள் சந்தைப்படுத்தக்கூடிய ஒரு பொருளை உற்பத்தி செய்வதற்கான செலவு அல்லது தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட சேவையை வழங்குவதற்கான ஒரு முன்னறிவிப்பை செய்ய முடியும். அதே நேரத்தில், உற்பத்தி செலவுகள், வரி செலுத்துதல், போக்குவரத்து, சேமிப்பு, ஊதியம், வளாகத்திற்கான வாடகை மற்றும் பலவற்றை கணக்கீடுகளில் சேர்ப்பது முக்கியம்.

அனைத்து இயக்க செலவுகளையும் புதுப்பித்த நிலையில் வைத்திருப்பது, உங்கள் வணிகம் வெற்றிகரமாக இருக்குமா என்பதை நீங்கள் தீர்மானிக்கிறீர்கள். மிதக்க, உங்கள் செலவுகள் வருமானத்தை விட மிகக் குறைவாக இருக்க வேண்டும். இன்று, ரஷ்யாவில் ஒரு வணிகத்தை வளர்ப்பது மிகவும் கடினம். அதனால்தான் உங்கள் திட்டம் சரியாக உருவாக்கப்பட வேண்டும். இயற்கையாகவே, செலவுகளை முடிந்தவரை துல்லியமாகக் கணக்கிடுவது சாத்தியமில்லை, ஆனால் இந்த சிக்கலை இன்னும் விரிவாக அணுகுவது பயனுள்ளது.

சந்தை வரையறை

அது யதார்த்தமாக இருக்க வேண்டும். உங்கள் தயாரிப்பை எத்தனை பேர் வாங்குவார்கள் அல்லது நீங்கள் வழங்கும் சேவையைப் பயன்படுத்துவார்கள்? அவர்கள் எவ்வளவு செலுத்த தயாராக இருக்கிறார்கள்? இந்த எண்களில் ஒன்று உங்கள் கணிப்புகளை விட மிகக் குறைவாக இருந்தால், நீங்கள் வணிகத் திட்டத்தை மதிப்பாய்வு செய்ய வேண்டும். நீங்கள் ஒரு சிறிய கணக்கீடு செய்ய வேண்டும். எடுத்துக்காட்டாக, ஒரு நாளில் உங்கள் ஓட்டலைப் பார்வையிட விரும்பும் பார்வையாளர்களின் எண்ணிக்கையால் சராசரி மசோதாவைப் பெருக்கவும். உங்கள் சொந்த வருமானத்தை குறைந்தபட்சம் தோராயமாகக் கணக்கிடுவது இதுதான்.

ஊக்குவிப்பு திட்டம்

ஒரு வணிகத்தை சரியாக உருவாக்குவது எப்படி? இதைச் செய்ய, அதன் விளம்பரத்திற்கான திட்டத்தை உருவாக்குங்கள். முதலில் நீங்கள் ஒரு பட்ஜெட்டைத் திட்டமிட வேண்டும், பின்னர் இந்த பட்ஜெட்டுக்கு ஏற்ற யோசனைகளைக் கொண்டு வர வேண்டும். இன்று, சந்தைப்படுத்தல் மேம்பாட்டிற்கு பல கருவிகள் உள்ளன. அவற்றில் ஒரு வணிகத்தை படப்பிடிப்பு, சமூக வலைப்பின்னல்களின் பயன்பாடு, சூழ்நிலை அல்லது இலக்கு விளம்பரம் மற்றும் பல உள்ளன. எப்படி என்று மட்டுமல்லாமல், இலக்கு பார்வையாளர்களைத் தொடர்புகொள்வது நல்லது என்றும் சிந்திக்க வேண்டியது அவசியம். எடுத்துக்காட்டாக, 55 வயதுக்கு மேற்பட்டவர்களுக்கு பயண விளம்பரங்களைத் தொடங்க சமூக வலைப்பின்னல்கள் மிகவும் வெற்றிகரமான தளங்கள் அல்ல.

நிதி ஆதாரங்கள்

ஒரு வணிகத்தை எவ்வாறு உருவாக்குவது, இதனால் போட்டியாளர்கள் உங்களை அஞ்சுவார்கள், உங்கள் வாடிக்கையாளர்கள் உங்களை நேசிப்பார்கள்? இதைச் செய்ய, நீங்கள் கடினமாக உழைக்க வேண்டும் மற்றும் உங்கள் வணிகத்திற்கான நிதி ஆதாரங்களைக் கொண்டிருக்க வேண்டும். நீங்கள் தனிப்பட்ட சேமிப்பு இரண்டையும் பயன்படுத்தலாம் (இந்த விருப்பம் ஒரு முன்னுரிமை என்பதை கவனத்தில் கொள்ள வேண்டியது அவசியம்), மற்றும் தற்போது வங்கி நிறுவனங்களால் தீவிரமாக வழங்கப்படும் கடன்கள். கூடுதலாக, ஒரு சுவாரஸ்யமான வணிகத்தை உருவாக்க, நீங்கள் உள்ளூர் முதலீட்டாளர்களை ஈர்க்கலாம், அதே போல் வணிக கூட்டாளர்களையும் காணலாம். போதுமான பணத்தை விட ஒரு நபர் ஒரு அசாதாரண யோசனையில் ஆர்வம் காட்டுவது மிகவும் சாத்தியம். பெரிய வணிகர்கள் மற்றும் பிரபலமான நிறுவனங்களுக்கு கவனம் செலுத்துவது மதிப்புக்குரியது, பல ஆண்டுகளாக பங்காளிகளாக மாறுவதற்கான வாய்ப்பிற்காக ஆபத்தான திட்டங்களில் முதலீடு செய்து வருகின்றனர் (வணிகத்தில் ஒரு பங்கு அல்லது ஒரு குறிப்பிட்ட சதவீத விற்பனையைப் பெற).

உங்கள் வணிகத்தின் உள்கட்டமைப்பு

இன்று, ஒரு வணிகத்தின் வெற்றிக்கு ஒரு முக்கிய காரணி அதன் உள்கட்டமைப்பு ஆகும். நீங்கள் பணிபுரியும் அலுவலக இடம் கூட விதிவிலக்கான பாத்திரத்தை வகிக்கிறது. இயற்கையாகவே, தொடக்கக்காரர்களுக்கு கூடுதல் பட்ஜெட் விருப்பங்களைக் கருத்தில் கொள்வது நல்லது, ஆனால் வாய்ப்பு வரும்போது, \u200b\u200bஒரு வசதியான அலுவலகத்திற்குச் செல்வது மதிப்புக்குரியது, அங்கு நீங்கள் கூட்டாளர்களையோ அல்லது வாடிக்கையாளர்களையோ அழைக்க வெட்கப்படவில்லை.

கூடுதலாக, நவீன உபகரணங்களை வாங்குவது அவசியம், வேலைக்கு தேவையான அனைத்தும். இது கணினிகள், இயந்திர கருவிகள் மற்றும் பலவாக இருக்கலாம். வரி செலுத்துதல்களைக் கணக்கிடுவதற்கும், உங்கள் சொந்த செலவுகளைக் கண்காணிப்பதற்கும், பில்கள் செலுத்துவதற்கும் மற்றும் பலவற்றிற்கும் அதிக சிரமமின்றி ஒரு பயனுள்ள ஆவணமாக்க முறையை உருவாக்குவது அவசியம்.



LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here