ஏன் சந்தைப்படுத்தல் ஒவ்வொரு வணிக திட்டத்தின் ஒரு முக்கிய பகுதியாகும்

0
180

 

சில வகையான ஒரு வணிக இயக்க விரும்பும் அனைவரும் ஒரு வணிக திட்டம் தேவை, அது எளிது. நீங்கள் ஒரு வணிக திட்டம் வேண்டும் என்று நீங்கள் உங்களது இலக்குகளை ஏற்படுத்தவும் உதவும் – நீங்கள் பெரும்பாலும் அல்லது நீங்கள் வாடிக்கையாளர்கள் ஊழியர்கள் நூற்றுக்கணக்கான மற்றும் மில்லியன் கணக்கான ஒரு மாபெரும் நிறுவன இருந்தால் உள்ளூர் வாடிக்கையாளர்கள் வழங்குகிறது என்று ஒரு சிறிய அம்மா மற்றும் பாப் வணிக இருந்தால் அது ஒரு விஷயமே இல்லை, உங்கள் இலக்குகளை, உங்கள் உத்திகள் மற்றும் மேலும்.

ஒவ்வொரு வணிக திட்டம் ஒன்று முக்கிய பகுதியாக, குறிப்பாக மேம்பட்ட நிலையில் நிச்சயமாக சந்தைப்படுத்துதலாகும். அதை சந்தைகளில் நோக்கம் உங்கள் வாடிக்கையாளர்களை விரிவாக்க மற்றும் உங்கள் வணிக வளர, பின்னர் அதிகரித்துள்ளது வருமானம் வழிவகுத்தது, வணிகம் மற்றும் அதன் வளர்ச்சி வளர்ச்சி.

 

DIY அல்லது தொழில் வேலைக்கு?

நீங்கள் உங்களை கேட்க வேண்டும் என்று முதல் கேள்வி நீங்கள் உங்கள் சொந்த உங்கள் மார்க்கெட்டிங் செய்ய முடியும் என்பதை அல்லது நீங்கள் உங்களுக்கு உதவ தொழில் தேவை என்பதை. நீங்கள் முடிவெடுக்கும் முன் கவனிக்க வேண்டும் என்று விஷயங்கள் சில சந்தைப்படுத்தல் பற்றி எதுவும் தெரியாது என்பது தான்; நீங்கள் உங்கள் இலக்குகளை பற்றி தெளிவான மற்றும் நீங்கள் நேரம் என்பதை அது உங்களை செய்ய என்பதை.

நீங்கள் முடிவு என்றால் அது உங்களை செய்ய புரிந்துகொள்ள வேண்டும், நீங்கள் மிகவும் நீங்கள் சாதிக்க முடியும் என்ன கட்டுப்படுத்தப்படும். கைவினை கச்சிதமாக தங்கள் வாழ்க்கையை கழிக்க யார் தொழில் உள்ளன ஏன் ஒரு காரணமும் இல்லை.

 

பாரம்பரிய சந்தைப்படுத்தல்

பாரம்பரிய சந்தைப்படுத்தல் இன்னும் பெரும்பாலான வணிக உரிமையாளர்கள் மற்றும் மிகவும் சந்தைப்படுத்தல் நிறுவனங்கள் நடவடிக்கை முதன்மை பாடமாகும். மக்கள் இன்னும் போன்ற ரேடியோ பாரம்பரிய ஊடகங்களில் விளம்பரப்படுத்தி இருந்து நிறைய பெற முடியும், டிவி மற்றும் செய்தித்தாள்கள் மற்றும் இதழ்கள். நிகழ்வுகள் மற்றும் தொண்டு ஏற்பாடு மூலம் பெறப்படுகின்றன நிறைய உள்ளது, ஃபிளையர்கள் மெயில் மூலம் விளம்பரங்களை அனுப்பும் மற்றும் சுவரொட்டிகள் போடுவாள் மற்றும் பரப்பி.

இந்த பாரம்பரிய வணிக தீர்வுகளின் பல நீங்கள் பணம் செலவு செய்ய போகிறாய் ஆனால் அவர்கள் உங்கள் பிராண்ட் குறித்து கேட்க யார் மக்கள் பெரிய அளவில் அடையும், இந்த உங்கள் வணிக மற்றும் உங்கள் தயாரிப்புகள் மற்றும் பற்றி வாடிக்கையாளர்களின் எண்ணிக்கை அதிகரிப்பு ஏற்படுத்தும். மேலும், இந்த பாரம்பரிய சந்தைப்படுத்தல் உத்திகளும் மக்கள் தொகையில் மிக அதிக சதவீத ஊடுருவி அவர்களிடம் இருந்து அதிகமாக ஈடுபாடு தேவையில்லை.

 

ஆன்லைன் சந்தைப்படுத்தல்

கடந்த தசாப்தத்தில் அல்லது, ஆன்லைன் மார்க்கெட்டிங் முக்கியத்துவம் வியத்தகு வளர்ந்துள்ளது. முதலில், ஆன்லைன் மார்க்கெட்டிங் மிக மலிவான தேர்வாகும், நீங்கள் ஒரு மரியாதைக்குரிய ஆன்லைன் PR ஏஜென்சியில் தனது போனாலும் என்று அனைத்து உங்கள் ஆன்லைன் விளம்பர முயற்சிகள் பார்த்துக்கொள்ள வேண்டும். உங்கள் பட்ஜெட் உண்மையில் குறைவாக உள்ளது என்றால், நீங்கள் உங்கள் சொந்த அதை சில செய்ய முடியும், யாரோ ஒருவருடன் பயன்ப்டுத்தி. இன்னும், நீங்கள் சிறந்த முடிவுகளை விரும்பினால், நீங்கள் இன்னும் தொழில்முறை உதவி வேண்டும்.

உங்கள் இலக்கு வாடிக்கையாளர்கள் இளம் இருக்கும் போது ஆன்லைன் மார்க்கெட்டிங் சந்தர்ப்பங்களில் குறிப்பிடத்தக்க முறையில் வெற்றிகரமாக அமைகிறது. உங்களுக்கு ஆர்வமான என்று ஒன்று கூட சிறிய உள்ளூர் வணிகர்கள் பொருட்களை வாங்கும் முன்பு ஆன்லைனில் தங்கள் கொள்முதல் ஆய்வு போன்ற கிட்டத்தட்ட அனைத்து நுகர்வோர் ஆன்லைன் மார்க்கெட்டிங் இருந்து பெரிதும் நன்மை அடைய முடியும் என்று, இந்த உள்ளூர் கொள்முதல் கூட.

 

முடிவில்

சந்தைப்படுத்தல் இல்லாமல், நீங்கள் அதே இன்றைய வணிக காலநிலை இல்லை என்று. நீங்கள் அடைய விரும்பும் அறிந்து கொள்ள வேண்டும், நீங்கள் தத்ரூபமாக என்ன செய்ய முடியும் அறிந்து கொள்ள வேண்டும் மற்றும் நீங்கள் உதவி மக்கள் சிறந்த மக்கள் இந்த வேலை என்று உறுதியாக இருக்க வேண்டும். இந்த சில ஒருமுறை, அது உன்னுடையது என்று வணிக வளர மற்றும் உங்கள் நிறுவனத்தின் விரிவாக்க நேரம்.



LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here